ข่าวเด่นวาไรตี้

สังคมชื่นชม บุคคลทำดี หนุน รพ.สู้โควิด -19

วันที่ 7 พฤษภาคม 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ บริษัท โซคิณส์ จำกัด ที่มอบ Leg cover 100 คู่ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยมี แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ คุณธีรวิทย์ บำรุงศรี หัวหน้างานเภสัชกรรม เป็นผู้รับมอบ
วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ คุณรัชนีกร มะวงศ์ษา และครอบครัว ได้มอบพัดลม จำนวน 6 ตัว ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมี คุณวิเศษ อุดมศิลป์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร และคุณปราโมทย์ อินทรเรืองศร นิติกรปฏิบัติการ เป็นตัวแทนรับมอบ
วันที่ 7 พฤษภาคม 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ บริษัท ดนุเดช อุตสาหกรรม จำกัด ได้มอบ 1. ถุงขยะสีแดง แชมเปี้ยน (ถุงขยะอันตราย) ขนาด 24″x28″ จำนวน 1,000 ใบ 2. ถุงขยะสีแดง แชมเปี้ยน (ถุงขยะอันตราย) ขนาด 30″x40″ จำนวน 1,200 ใบ ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยมี แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ คุณทิพวรรณ วงษ์ใจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล คุณธีรวิทย์ บำรุงศรี หัวหน้างานเภสัชกรรม และ คุณเกศรินทร์ แผ่วงค์ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการพิเศษ เป็นผู้รับมอบ
วันที่ 7 พฤษภาคม 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ บริษัท โซคิณส์ จำกัด ได้มอบ CPE Gown จำนวน 500 ชุด ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมี แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ เป็นตัวแทนมอบ และมี คุณทิพวรรณ วงษ์ใจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล คุณธีรวิทย์ บำรุงศรี หัวหน้างานเภสัชกรรม และ คุณเกศรินทร์ แผ่วงค์ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการพิเศษ เป็นผู้รับมอบ
วันที่ 6 พฤษภาคม 2564แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ตัวแทนนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์ สำหรับผู้บริหารระดับสูงรุ่นที่ 9 (ปธพ.9) มอบ 1.ชุดถุงกำลังใจ จำนวน 150 ชุด2.หน้ากากอนามัย จำนวน 46 กล่อง 3.น้ำดื่ม จำนวน 120 ขวด4.อุปกรณ์อุดรูหู 150 คู่ ให้กับผู้ป่วยโควิด-19 และผู้ที่มีความเสียงสูงที่กักตัว 14 วัน (LQ) โดยมี คุณทิพวรรณ วงษ์ใจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล คุณวิเศษ อุดมศิลป์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เป็นผู้รับมอบ
วันที่ 5 พฤษภาคม 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบพระคุณ คุณเกื้อกูล ภาคภูมิ และครอบครัว อาจารย์ทรงพร ทวีผล และคณะ ที่ได้ มอบอาหาร ให้กับเจ้าหน้าที่ #เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่เจ้าหน้าที่และบุคลากรในการปฏิบัติ ดูแลรักษาผู้ป่วย COVID-19โดย มีเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนรับมอบ
วันที่ 5 พฤษภาคม 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ คุณมาโนช และ คุณสุนันท์ อ่ำรัก ได้นำ ข้าวกล่อง จำนวน100 กล่อง และน้ำ 20 โหล เนื่องในวันคล้าย​วันเกิด​ นางยุวดี​ แซ่ลี้ มอบให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร #เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่เจ้าหน้าที่และบุคลากรในการปฏิบัติ ดูแลรักษาผู้ป่วย COVID-19 โดยมี คุณสุรศักดิ์ ใบเนียม หัวหน้างานทรัพยากรบุคคล เป็นผู้รับมอบแทน
วันที่ 5 พฤษภาคม 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบ คุณร้านอัญชลี เมืองกำแพง ได้นำอาหารและขนม มอบให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้าน COVID-19 โรงพยาบาลกำแพงเพชร
วันที่ 5 พฤษภาคม 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ เพจ Givethebest ได้มอบ faces shield จำนวน100 ชิ้น ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร
วันที่ 5 พฤษภาคม 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ บริษัท โซคิณส์ จำกัด ได้มอบ CPE Gown จำนวน1,000 ชุด ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร
วันที่ 4 พฤษภาคม 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ คุณจันทิมา วงศ์ประยุกต์ และ คุณชนากานตร์ เกษสำโรง ได้นำชุด PPE จำนวน 80 ชุด มอบให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน COVID-19 โรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมี นพ.อัครพงศ์ จุธากรณ์ หัวหน้ากลุ่มภารกิจพัฒนาระบบบริการสุขภาพ เป็นตัวแทนรับมอบ
วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 บริษัท สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) ได้มอบชุด PPE จำนวน 300 ชุด ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยมี แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์คุณทิพวรรณ วงษ์ใจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาลคุณวิเศษ อุดมศิลป์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร และคุณธีรวิทย์ บำรุงศรี หัวหน้างานเภสัชกรรม เป็นผู้รับมอบ
วันที่ 30 เมษายน 2564 โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ คุณเมธิณี บุญยัง และครอบครัว มอบเงิน จำนวน 10,000 บาทข้าวกล่อง จำนวน 100 กล่อง น้ำกาแฟ และน้ำชาเขียว จำนวน 100 แก้วให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์สู้ภัย โควิด-19 โดยมีแพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชรแพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์นายแพทย์ไพฑูรย์ อ่อนเกตุ รองผู้อำนวยการฝ่ายปฐมภูมิคุณวัลภา กระต่ายทอง หัวหน้างานประชาสัมพันธ์เป็นตัวแทนรับมอบ
วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด(สาขาจังหวัดกำแพงเพชร) ที่ มอบผลไม้และน้ำดื่ม ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยสู้ภัยโควิด-19 โดยมี แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชรแพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์นายแพทย์ไพฑูรย์ อ่อนเกตุ รองผู้อำนวยการฝ่ายปฐมภูมิคุณพันทะนันท์ วงค์แสนสีเป็นตัวแทนรับมอบ
วันที่ 30 เมษายน 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณรุ่นน้ำใจแรง โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม มอบสายคล้องหน้ากากอนามัย ด้านหน้าและด้านหลัง จำนวน 120 ชิ้น ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร
วันที่ 30 เมษายน 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ ร้านไทยสว่างการค้า ร้านโสธรการค้าและครอบครัว พินิตไพศาล ที่ มอบเงิน จำนวน 30,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร
วันที่ 30 เมษายน 2564 โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ 1.ห้างทองเยาวราช กำแพงเพชร มอบน้ำดื่ม จำนวน 100 โหล 2.ร้านเพชรปลางาม มอบน้ำดื่ม จำนวน 100 โหล 3.ชมรมชาวปักษ์ใต้ จ.กำแพงเพชร มอบน้ำดื่ม จำนวน 100 โหลให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมี นายแพทย์ไพฑูรย์ อ่อนเกตุ รองผู้อำนวยการฝ่ายปฐมภูมิ คุณทิพวรรณ วงษ์ใจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล เป็นตัวแทนรับมอบ
วันที่ 29 เมษายน 2564 โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ ครอบครัวชัยรัตน์ ที่ มอบเงิน จำนวน 10,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมี แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร
เป็นตัวแทนรับมอบ ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยเทอญ
วันที่ 29 เมษายน 2564 โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณฝ่ายบริหาร คุณครูและบุคลากร โรงเรียนวัดคูยาง ได้ มอบเงินจำนวน 22,220 บาท ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร
โดยมีแพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร เป็นตัวแทนรับมอบ
วันที่ 29 เมษายน 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ รุ่นมรดกโลกนำทีมโดยประธานรุ่น คุณวิวัฒน์ ภู่ภัทรกุล(อุ้ม) และเลขารุ่น ศิริกุลณภา ดานะ(อุ๊) นำอาหารและเครื่องดื่ม มามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่โดยมีแพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร เป็นผู้รับมอบ
วันที่ 29 เมษายน 2564 บริษัท ครีเอทีฟ อินโนเวชั่น จำกัด (สาขาที่ 00002) (น้องจูน)ได้มอบชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมี คุณวิเศษ อุดมศิลป์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร เป็นตัวแทนมอบ และ แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์และหัวหน้างานโรงพยาบาลกำแพงเพชร เป็นตัวแทนรับมอบ
วันที่ 29 เมษายน 2564 คุณพนินทร โชคประเสริฐถาวร คุณพนินทรา โชคประเสริฐถาวร และ เด็กชายอคิน โนรินทร์ ที่มอบอาหารและน้ำดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมี แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ หัวหน้างาน และเจ้าหน้าที่เป็นตัวแทนรับมอบเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในการปฏิบัติงาน ดูแลรักษาผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019
วันที่ 29 เมษายน 2564 คุณพนินทร โชคประเสริฐถาวร คุณพนินทรา โชคประเสริฐถาวร และ เด็กชายอคิน โนรินทร์ ที่มอบอาหารและน้ำดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมี แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ หัวหน้างาน และเจ้าหน้าที่เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในการปฏิบัติงาน ดูแลรักษาผู้ป่วยโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรน่า 2019
วันที่ 29 เมษายน 2564 บริษัท โรจนะเพาเวอร์ จำกัด ได้ มอบหน้ากากป้องกันเชื้อโรค แบบคลุมศรีษะพร้อมชุดกรองอากาศประสิทธิภาพสูง จำนวน 5 ชุด และ หมอรังสันต์ ชัยกิจอำนวยโชค ได้ มอบหน้ากากป้องกันเชื้อโรคแบบคลุมศรีษะพร้อมชุดกรองอากาศประสิทธิภาพสูง จำนวน 1 ชุด รวมมูลค่าทั้งสิ้น ราคารวม 252,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยมี แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ คุณวิเศษ อุดมศิลป์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร แพทย์ และหัวหน้างานเป็นตัวแทนรับมอบ
วันที่ 29 เมษายน 2564  คุณกชกร มหาการเกตุ คุณจันทิมา ทาตระกูล และ คุณจุฑารัตน์ จอมเงิน ที่มอบอาหารจำนวน 75 กล่อง และน้ำดื่มจำนวน 7 แพ็ค ให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรโดยมี แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ หัวหน้างาน และเจ้าหน้าที่เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในการปฏิบัติงาน ดูแลรักษาผู้ป่วยโรคติด เชื้อไวรัสโคโรน่า 2019
วันที่ 29 เมษายน 2564 บริษัทวาไรตี้ซุปเปอร์สโตร์ จำกัด โดย คุณเรณู โตสุโขวงศ์ และ คุณภิญโญ เรืองชัยศิวเวท ที่มอบ 1.เงินจำนวน 100,000 บาท 2.ชุดPPE จำนวน 150 ชุด  3.หน้ากากอนามัย จำนวน 200 กล่อง 4.Face shield จำนวน 200 อัน 5.แอลกอฮอล์เจล 120 ขวด และ ร้านที่นอนเพชร โดย คุณเพ็ชรี จรจิตรสุขวิทยา ที่มอบชุด PPE จำนวน 100 ชุด ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยมี แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชรเป็นผู้รับมอบ
วันที่ 29 เมษายน 2564 ชุมชนไฟฟ้าพัฒนา  มอบอาหารและเครื่องดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยมี แพทย์หญิงอังคณา อุปพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์คุณวิเศษ อุดมศิลป์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร เป็นตัวแทนรับมอบเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในการปฏิบัติงาน ดูแลรักษาผู้ป่วยโรคติด เชื้อไวรัสโคโรน่า 2019
วันที่ 28 เมษายน 2564โรงพยาบาลกำแพงเพชร ขอขอบคุณ คณะครุศาสตร์ มหาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มอบ น้ำดื่ม จำนวน 100 แพ็ค ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า