ข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

สมาคมตำรวจสาขากำแพงเพชร ทุนการศึกษาลูกตำรวจเรียนดี

ขวัญและกำลังใจ ครอบครัวตำรวจ

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564 เวลา 9.00 น. ณ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร สมาคมตำรวจสาขากำแพงเพชร มอบทุนการศึกษาให้บุตรธิดาข้าราชการตำรวจ โดยท่าน พลตำรวจตรี ขัตติยะ อนันตวงศ์ ประธานคณะกรรมการสมาคมตำรวจสาขากำแพงเพชร,ท่าน พล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร,พ.ต.อ.ชลิต วิริยะไกร รอง.ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร,ร.ต.อ.ทองเพชร ธรรมศิริ คณะกรรมการเลขานุการ,สมศักดิ์ ขำสกุล คณะกรรมการ

ร่วมมอบทุนการศึกษาให้บุตรธิดาข้าราชการตำรวจ ของสมาคมตำรวจจังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 5 คน ที่ว่า  “เป็นสมาคมที่สร้างประโยชน์เพื่อตำรวจและประชาชน”  จึงได้จัดทำโครงการมอบทุนการศึกษาแก่บุตรธิดาข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นการช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ ที่ยังประสบปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายการศึกษาของบุตรธิดา

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน การศึกษาบุตรธิดาของข้าราชการตำรวจ ที่เรียนดี มีความประพฤติดี,เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และช่วยเหลือข้าราชการตำรวจ, เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ ที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่,เพื่อผลสัมฤทธิ์ของงานให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานของข้าราชการตำรวจต่อพี่น้องประชาชน/  Cr สมศักดิ์  SCN

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า