ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

มาตรการ จังหวัดกำแพงเพชร ในเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุด แดง

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 เวลา 13.30 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 10 /2564 โดยมี นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายแพทย์ปริญญา นากปุณบุตร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมซุ้มกอ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร
สาระที่ประชุม เพื่อทบทวนป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของจังหวัดกำแพงเพชร ให้เป็นไปตามศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.)
ซึ่งมีมาตรการ ห้ามกิจกรรมรวมกลุ่มเกิน 50 คน , งดการจัดกิจกรรมทางสังคม ในลักษณะที่เป็น งานสังสรรค์ งานเลี้ยง หรือ งานรื่นเริง รับประทานอาหารได้ไม่เกิน 21.00 น. งดการจำหน่ายสุรา และ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้ จำหน่ายอาหารและเครื่องได้จนถึงเวลา 23.00 น. ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ให้บริการได้จนถึงเวลา 21.00 น. และ งดให้บริการส่วนที่เป็นตู้เกม เครื่องเล่น ร้านเกม และ สวนสนุก  ด้าน ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาดนัดกลางคืน ตลาดโต้รุ่ง ถนนคนเดิน ให้เปิดดำเนินการได้ตามเวลาปกติ แต่ไม่เกินเวลา 23.00 น. และเปิดดำเนินการได้เวลา 04.00 น.
นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ขอความร่วมมือ ประชาชนจังหวัดกำแพงเพชร งดหรือชะลอการเดินทาง ในช่วงเวลานี้โดยไม่มีเหตุจำเป็น โดยเฉพาะการหลีกเลี่ยงการเดินทางเข้าไปในเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด พื้นที่ควบคุมสูงสุด พร้อมทั้งให้บูรณาการฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ตั้งจุดสกัดหรือจุดคัดกรอง เพื่อเฝ้าระวังหรือสังเกตพฤติกรรมเสี่ยงต่อการติดต่อโรค และเน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T เว้นระยะห่าง ระหว่างบุคคล สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า ล้างมือบ่อย ๆ ด้วยสบู่ หรือแอลกอฮอล์เจล ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย รวมทั้งใช้ แอปพลิเคชันไทยชนะ และ หมอชนะ / Cr ปชส.สธ.กำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า