เทศบาล

ร.พ.ชุมชนไม่ประมาท ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโควิดจุดเสี่ยงอาคาร

โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
วันที่ 29 เมษายน 2564 โรงพยาบาลชุมชนไม่ประมาท ทำความสะอาดฆ่าเชื้อทั่วอาคาร โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือว่า covid-19 สามารถแพร่กระจายจากคนสู่คน  ผ่านทางการ ไอ จาม สัมผัส โดยตรงกับสารคัดหลั่ง เช่นน้ำมูก น้ำลาย ของคนผู้ติดเชื้อ จะมีอาการหลายแบบ ตั้งแต่ติดเชื้อไม่มีอาการ หรืออาการเล็กน้อยคล้ายเป็นไข้หวัดธรรมดา อาการปานกลาง เป็นปอดอักเสบ และอาการรุนแรงมากจนเสียชีวิต

การแพร่ระบาดเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และกว้างขวางในหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยในขณะนี้ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีโรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่มีหน้าที่ให้การตรวจรักษาพยาบาลพี่น้องชาวชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และทั่วไป จึงได้ปฏิบัติแนวทางด้านการสาธารณสุข เพื่อจัดการกับภาวะการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

เจ้าหน้าที่งานโรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินการเช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสด้วย น้ำยาฆ่าเชื้อไฮโปคลอไรด์  เพื่อลดความเสี่ยงจากโรคโควิด 19 ทั้งก่อนและภายหลังการให้บริการตรวจรักษาคนไข้แต่ละราย ณ โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อให้หน่วยงาน บุคคล และประชาชนทั่วไป ได้ประโยชน์ในการป้องกันสุขภาพของประชาชน ตลอดจนจัดการสภาพแวดล้อม เพื่อควบคุมป้องกันโรคตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ประชาชนที่มารับการบริการ ได้มีความมั่นใจ และมีความปลอดภัย จาก ไวรัสโคโรน่า 2019 หรือว่า covid-19 ด้วยความปรารถนาดีจากโรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ค่ะ

โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า