ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นเทศบาล

พิษโควิด สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ งดให้บริการชั่วคราว

สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ งดให้บริการชั่วคราว

ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ระลอกใหม่เดือนเมษายน จังหวัดกำแพงเพชร พบผู้ป่วยจำนวนมาก สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ ประกาศงดใช้บริการชั่วคราว ช่วงเฝ้าระวังการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

ที่สวนสาธารณะสิริจิตอุทยาน เป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของคนเมืองกำแพงเพชร  พบว่าบริเวณสวนสนุกสำหรับเด็ก งดใช้สนามเด็กเล่นชั่วคราว ช่วงเฝ้าระวังการแพร่ระบาดไวรัสโควิด พร้อมกับนำเทปกั้นพื้นที่ห้ามเข้าไปภายใน

เนื่องด้วยสถานการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ที่มีโน้มการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้น จากการแพร่ระบาดระลอกเมษายนในจังหวัดกำแพงเพชร พบผู้ป่วยต่อเนื่อง รายวัน ทางเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงได้วางมาตรการเชิงรุก เพื่อป้องกัน ควบคุมสถานการณ์ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่นำบุตรหลานเข้าไปเล่นภายในสวนสนุก

ส่วนของสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ  เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เช่นเดียวกัน ได้ ปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว จนกว่าสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 จะเปลี่ยนแปลง

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประชาสัมพันธ์ ขอให้ทุกท่าน สวมใส่หน้ากากอนามัย และมีเจลแอลกอฮอล์ ล้างมือ เว้นระยะห่าง ป้องกันเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เคร่งครัดตามมาตรการด้านสาธารณสุขด้วยค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า