ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

กำแพงเพชรยังพุ่งไปหยุด พบติดเชื้ออีก 3 รวมแล้ว 12 ราย 

พบติดเชื้อเพิ่มอีก 3 รวมแล้ว 12 ราย 

ยอดติดเชื้อของผู้ป่วยจังหวัดกำแพงเพชร  ในวันนี้ยังเพิ่มขึ้นอีก 3 ราย รวมแล้วขณะนี้มีผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่ของจังหวัดกำแพงเพชร 12 ราย แล้วค่ะนี้เข้ารับการรักษาในห้องแยกโรคของโรงพยาบาลทุกราย

ศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉินโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 จังหวัดกำแพงเพชร ได้แจ้งสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ประจำวันที่ 14 เมษายน 2564 ว่าขณะนี้จังหวัดกำแพงเพชร พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 รายใหม่อีกจำนวน 3 ราย ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงได้ดำเนินการตรวจหาเชื้อแล้ว ทำให้จังหวัดกำแพงเพชรขณะนี้มีผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่จำนวน 12 รายเข้ารับการรักษาในห้องแยกโรคของโรง

พยาบาลทุกราย

จังหวัดกำแพงเพชร ขอแจ้งประชาสัมพันธ์ ไทม์ไลน์ ของผู้ติดเชื้อรายใหม่ หากผู้ใดสงสัยว่าสัมผัสกับผู้ติดเชื้อทั้ง 3 ราย หรือไปสถานที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ขอให้สังเกตอาการตนเอง  แจ้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หรือเจ้าหน้าที่ สาธารณสุข อสม. หากมีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ มีน้ำมูก หายใจเหนื่อยหอบ ควรพบแพทย์ทันที พร้อมทั้งแจ้งประวัติการเดินทางให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ทางจังหวัดกำแพงเพชรยังขอให้พี่น้องประชาชนปฏิบัติมาตรการ D-M-H-T-Tอย่างเคร่งครัด ระยะห่างอย่างน้อย 2 เมตรสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอก หรือพี่อยู่ในที่สาธารณะ ล้างมือบ่อยด้วยน้ำและสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ หากมีความจำเป็นต้องเป็น ให้สแกนคิวอาร์โค้ดไทยชนะทุกครั้ง รวมทั้งใช้ Application  หมอชนะ

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า