ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

10 ล้อไม่เห็น ครูขี่ จยย.เหยี่ยบที่คนทั้งรถไปโผล่ล้อหลังดับสยอง

10 ล้อจยย.เหยี่ยบที่คนทั้งรถ

ครูชำนาญการอีก 6 เดือนจะเกษียณแล้ว ถูกรถบรรทุก 10 ล้อเหยียบทับเละวงเวียนลานโพธิ์กลางเมืองกำแพงเพชร กล้องวงจรปิดเห็นภาพรถทั้ง 2 คันตีคู่กันมา แต่รถ จยย.แซงหน้ารถไม่พ้นจึงถูกรถ 10 ล้อทับ

เมื่อเวลา 14.40 น.วันที่ 30 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.สมาน สงคุ้ม สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีรถชนกันที่บริเวณวงเวียนลานโพธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับต้นโพธิ์พบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 80-2561 กำแพงเพชร จอดอยู่บรรทุกดินมาเต็มคัน รอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่ท้ายรถพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง ทะเบียน 1 กช.2546 กำแพงเพชร พลิกคว่ำอยู่  และพบร่าง นางนันทพร สิงหราช อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 376 หมู่ 7 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็น ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านปางขนุน สังกัด สพป.กำแพงเพชรเขต 1 นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด กะโหลกศีรษะถูกรถ 10 ล้อเหยียบแตกเศษชิ้นส่วนกระจัดกระจาย หมวกกันน๊อคแตกเป็นเสี่ยง

สอบถามนายสาคร อ่อนวิจารย์ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 5 ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า ตนกำลังจะขับรถนำดินไปถมที่ ขณะที่ผ่านเส้นทางดังกล่าวซึ่งเป็นวงเวียน โดยขับมาปกติ จู่ๆก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชน ซึ่งช่วงนั้นตนเบรกจอดรถ พอลงมาดูก็พบว่าทับคนเสียชีวิตแล้ว

หลังดูที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้กู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร และเชิญคนขับ 10 ล้อไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง  และจากการดูกล้องซีซีทีวีในที่เกิดเหตุพบว่า รถทั้ง 2 คันขับขี่คู่กันมา โดยรถจักรยานยนต์มาทางด้านซ้ายของรถบรรทุก เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขับขี่แซงรถบรรทุกขึ้นไปทางหน้ารถบรรทุกในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถบรรทุกขับทับเหยียบตั้งแต่ล้อหน้าไปจนถึงล้อหน้าหลังจึงหยุดรถ ซึ่งภาพจากกล้องสามารถจับภาพได้ทั้ง 2 มุม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า