ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นวาไรตี้

ขอเชิญเช่าบูชา เหรียญพระครูถาวรวชิรสาร (หลวงพ่อทูล) 91 ปี

พระครูถาวรวชิรสาร (หลวงพ่อทูล)  ฉลองอายุ 91 ปี

พุทธาภิเษกเหรียญและเทรูปเหมือนพระครูถาวรวชิรสาร (หลวงพ่อทูล)  ฉลองอายุ 91 ปี สร้างรุ่นแรกและรุ่นเดียว ณ.วัดอินทาราม(วัดท่าไม้)

ดร.เสริมวุฒิ –คุณอมรรัตน์ สุวรรรณโรจน์ เจ้าของ บริษัทเฉาก๊วยชากังราว และ ครอบครัวเป็นประธาน งาน พุทธาภิเษกเหรียญและเทรูปเหมือน พระครูถาวรวชิรสาร (หลวงพ่อทูล)  ฉลองอายุ 91 ปี สร้างรุ่นแรกและรุ่นเดียว ณ.วัดอินทาราม(วัดท่าไม้) ตำบลท่าไม้ อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร

สำหรับหลวงพ่อทูล เจ้าอาวาสวัดอินทาราม ( วัดท่าไม้ ) ปัจจุบันหลวงพ่อจะอายุครบ 91 ในวันที่ 11 มีนาคม 2564 นี้ครับ หลวงพ่อเป็นพระสงฆ์ที่ดร.เสริมวุฒิ  สุวรรณโรจน์ (เฉาก๊วยชากังราว) เคารพและรักนับถือที่สุด เป็นพระที่มีเมตตาสูง ขยันสุดๆ และมีคาถาเรียกทรัพย์ ซึ่งคนท่าไม้ เรียกกันว่า คาถา กุ๊ก กุ๊ก ฉนั้นใครที่มีเรียกหลวงพ่อทูลแล้วจะไม่อดมีเงินไม่ขาดสาย และจะได้รับความเมตตาจะผู้ใหญ่เสมอมา

พิธีพุทธาภิเษก   ประกอบด้วย พระสุขวโรทัย(หลวงพ่อจง จตุตมโล) ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสุโขทัย เจ้าอาวาสวัดสังฆาราม (บ้านด่าน) อ.ด่านลานหอย จ.สุโขทัย พระสุนทร ปัญญาวโร วัดคลองคูณ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร พระครูปรากรมหิรัญญรักษ์ (หลวงปู่ราม ปรกกโม) วัดวังเงิน อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย พระครูปรีชาวชิราทร (หลวงพ่อถนอม) วัดกุฏิการาม อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร

ขอเชิญเช่าบูชา

เหรียญพระครูถาวรวชิรสาร (หลวงพ่อทูล)  เจ้าอาวาสวัดอินทารามที่จัดสร้าง เหรียญเนื้อเงินหน้ากากทองคำ,เหรียญเนื้อเงินลงยาธงชาติ, เหรียญเนื้อนวะลงยาหน้ากากเงิน,เหรียญอัลปาก้าลงยาธงชาติ,ล็อกเก็ตหลวงพ่อทูล รายได้ส่วนหนึ่งนำมาพัฒนา รพ.สต.ท่าไม้ , โรงเรียนบ้านท่าไม้ และจัดสร้างรูปหล่อหลวงพ่อทูลขนาดเท่าองค์จริง

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า