ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

คนข่าว ตัวจริง “วันนักข่าว”สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร  

สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

“วันนักข่าว” สมาคมนักข่าวส่วนกลางฯจัดกิจกรรม ครบรอบสถาปนาและสร้างพลังคนทำข่าว เมื่อคืนวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้ให้เกียรติเป็นประธานการจัดกิจกรรม สังสรรค์วันนักข่าว โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ทั้งนี้​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวว่าที่ผ่านมาจังหวัดกำแพงเพชรเองได้รับความร่วมมือจากสื่อมวลชนในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารของทางการเพื่อให้ประชาชนและผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบด้วยดีมาโดยตลอดและเห็นว่า สื่อมวลชนของจังหวัดกำแพงเพชรเป็นบุคลากรที่มีศักยภาพมีความสามารถตั้งใจในการทำงานด้านการข่าวเป็นอย่างดี จึงขอเป็นกำลังใจ และให้ทุกคนมีความมุ่งมั่น ในการพัฒนา การนำเสนอข้อมูลข่าวสารให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงในโลกปัจจุบัน

นายศุภชัย​ ศรีงาม นายกสมาคมสื่อฯ

นายศุภชัย​ ศรีงาม นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร การจัดงานวันนักข่าวในปีนี้ในภาคเช้าเราได้มีการจัดกิจกรรม ทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์และรำลึกถึงสื่อมวลชนอาวุโสที่ล่วงลับ ส่วนภาคค่ำ เป็นกิจกรรมพบปะสังสรรค์​ ซึ่งถือว่า เป็นการพบปะแลกเปลี่ยนความรู้​ประสบการณ์ทำงานด้านการข่าวตลอดจนข้อแนะนำในการทำงานของสื่อมวลชนตามมุมมองของตหน่วยงานภาครัฐ  เอกชนและบุคคลทั่วไป​ ทั้งนี้​ สมาคมนักข่าว ส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชรประกอบด้วยผู้สื่อข่าวในทุกแขนงทั้ง สื่อวิทยุโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และสื่อดิจิตอลทุกสาขา ที่รวมตัวกัน จัดตั้งเป็นองค์กรนิติบุค​คล​ เพื่อจะได้มีการกำหนดแนวทางการทำหน้าที่ทั้งเป็นเสมือนกระบอกเสียงและกระจกที่ส่องสะท้อน ให้มองเห็นภาพของความเป็นจริง​ โดยอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องและหลักจรรยาบรรณของสื่อมวลชนที่ทุกคนจะต้องพัฒนากันอย่างต่อเนื่องต่อไป

แขกภายในงานเลี้ยงได้รับเกียรติจาก ท่านนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาด คุณรัชนี อัศวสุธีรกุล คณะกรรมการเหล่ากาชาด คุณสกาวปรางค์ จงสวัสดิ์พุทธัง คณะกรรมการเหล่ากาชาดผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชน ท่านเทวัญ หุตะเสวี อดีตรองผู้ว่าฯ ท่านธงชัย ธรรมสุคติ อดีตรองผู้ว่าฯ อดีต กกต.ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาโรงงานน้ําตาลนครเพชร

คุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ปธ.อุตฯ เครือสิงห์โตทองกรุ๊ป

คุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรม เจ้าของผู้ประกอบการลงสีในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป ที่ปรึกษาสมาคมนักข่าวฯ นายสาธิต ตันติสันติสม ผู้พิพากษาสมทบ  พ.ต.อ.ไพโรจน์ บุญยะภาส รองผู้บังคับการ  นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง พ.ต.ท.เชาวลิตร รัมวุฒิ รองผู้กำกับ สภ.โกสัมพีนคร คณะกรรมการสมาคมฯ นายสมศักดิ์ ขำสกุล ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ นายสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหารบริษัทโตโยต้ากําแพงเพชรฮั้วเฮงหลี ที่ปรึกษาสมาคมฯ คุณมณเฑียร พุ่มริ้ว  ประธานบริหารบริษัททีวีจำกัด นายประสิทธิ์ อินทโชติ นายอำเภอเมือง  นายสุรกิจ  สุวรรณโรจน์ บริษัทเฉาก๊วยชากังราว  นายพงษ์ศักดิ์ ขจรเกียรติคุณ ที่ปรึกษานายกอบจ.รณชัยการเกษตร, นายวิสุทธิ์​ กังวาลไกล, ที่ปรึกษาราชการจังหวัดกำแพงเพชร  คุณกมล สิมเมือง สจ.เขต 8 หัวหน้าส่วนราชการพ่อค้านักธุรกิจ / kppnews  รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า