ข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยว

บ.เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์ฯ สอนขับขี่ปลอดภัยในโรงเรียนเป้าหมายลดอุบัติเหตุ

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 9.00 น. ณ โรงเรียนพัชรกิติยาภา 2 กำแพงเพชร โดย นายนิกร พิลึกเรืองเดช ป.อาวุโส อ.ลานกระบือ ประธานในพิธีเปิด “โครงการอบรมขับขี่ปลอดภัยเปิดไฟ-ใส่หมวกกันน็อกล๊อกสายรัดคาง” พร้อมด้วยนายวีรชัย ขำสกุล ผู้จัดการ บริษัท เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด กล่าวรายงาน ให้การต้อนรับโดย นายท่านณัฐปกรณ์ เอี่ยมแดง ผู้อำนวยการโรงเรียนพัชรกิติ 2 กำแพงเพชร และ นายสมศักดิ์ ขำสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ พร้อมคณะครูอาจารย์โรงเรียนทุกท่าน

เนื่องด้วยปัจจุบันอุบัติเหตุจากการจราจรเป็นสาเหตุให้ประชาชนต้องสูญเสียชีวิต และทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก และด้วยอัตราการเพิ่มขึ้นของรถจักรยานยนต์ที่มีความคล่องตัวในการใช้งานสูง และใช้ได้ในทุกสภาพถนน

เป็นที่หน้าสังเกตว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในวัยหนุ่มสาว อายุระหว่าง 15-30 ปี ที่ยังไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมายที่กำหนด ซึ่งเป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็น ชอบความคึกคะนองตื่นเต้นท้าทาย ขาดความยั้งคิด ล้วนเป็นตัวแปลที่ทำให้เกิดพฤติกรรมอันเสี่ยง อันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดอุบัติเหตุ

ดังนั้น บริษัท เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ได้เล็งเห็นถึงปัญหาสำคัญต่างๆ ดังกล่าวจึงได้จัดทำโครงการฝึกอบรมเสริมความรู้ใน “โครงการอบรมขับขี่ปลอดภัย เปิดไฟ-ใส่หมวกกันน็อกล๊อกสายรัดคาง” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องและปลอดภัย เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับกฎจราจร และการดูแลรักษารถจักรยานยนต์เบื้องต้นโดยบริษัทฯ หวังที่จะมุ่งปลูกจิตรสำนึกให้กับผู้ขับขี่ให้ได้ปฏิบัติตามกฎจราจร และร่วมคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้ถนน อันจะเป็นหนทางนำไปสู่การลดอุบัติเหตุได้ในที่สุดและน้อยลง

บริษัท เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด จึงได้จัดทำโครงการดังกล่าวโดยร่วมกับโรงเรียนพัชรกิติยาภา 2 กำแพงเพชร โดยมีผู้เข้ารับการอบรมในครั้งนี้จำนวน 100 คน ทุกท่านที่เข้าร่วมอบรมจะได้รับหมวกกันน๊อกคนละ 1 ใบ และบริษัท เอส.ซี.เอ็น.มอเตอร์เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ได้มีบริการตรวจเช็คเครื่องรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกคันฟรี และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ในราคา 39 บาท จากปกติ 130 บาทที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า