การศึกษาคนเด่น ภูธรดัง

อ.ศุภชัย ชมอินเตอร์….โรงเรียนเตรียมนานาชาติภู่ขจร

อ.ศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราว จังหวัดกำแพงเพชร และอีกหลายฐานะทางสังคม ชื่นชมเห็นทางสื่อโซเชี่ยล เฟรสบุ๊ค ของตนเอง หลังไปร่วมกิจกรรม วันตรุษจีนที่โรงเรียนเตรียมนานาชาติภู่ขจร

อินเตอร์….

ได้ร่วมกิจกรรมการเปิดงานวันตรุษจีน และการแข่งขันทักษะวิชาการ ของโรงเรียนเตรียมนานาชาติภู่ขจร ของ คุณสุวนิช ภู่ขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร, ก้าวแรกที่ได้มีโอกาสสัมผัส มีความอบอุ่นในการต้อนรับ ความสวยงาม ความปลอดภัยสภาพสิ่งแวดล้อม​ ที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้สู่ศิษย์กับบุคลากรที่มีมาตรฐานแห่งวิชาชีพ​

ยอมรับ…ว่า..

เป็นโรงเรียนเตรียมนานาชาติ ที่มีความพร้อมในทุกด้าน ยิ่งได้คุยกับผู้บริหารโรงเรียนแล้ว ยิ่งยอมรับ ในการบริหารจัดการงานการศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงระดับประถมศึกษา นั่นคือ การปลูกฝัง ความรู้สู่ศิษย์จริงๆ บอกได้เลยว่ามีเงินอย่างเดียวก็ไม่สามารถทำได้​ หากขาดวิสัยทัศน์ในการพัฒนา

นายธนโชติ อึ้งประภากรณ์ ประธานชมรมผู้ปกครองได้เล่าให้ฟังว่าตนเองมีความภาคภูมิใจกับการจัดการศึกษาของโรงเรียนเพราะเป็นการปลูกฝัง แล้วเตรียมความพร้อมของเด็ก ที่จะก้าวไปสู่ความเป็นสากล มีการ สืบสานวัฒนธรรม ไทยจีน แม้กระทั่งภาษาอังกฤษ ไม่มีการแบ่งชนชั้น และสำคัญที่สุด ดีใจที่โรงเรียนได้เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาการศึกษา ชื่นชมหนทางการพัฒนาคนด้วยการศึกษาของโรงเรียนเตรียมนานาชาติภู่ขจรอีกครับครับ / อ.ศุภชัย ศรีงาม / ทีมข่าวสมาคมนักข่าวส่วนกลางฯ

คุณสุวนิช ภู่ขจร & คุณศุภชัย ศรีงาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า