ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นเทศบาล

“เสี่ย ก้วง “นักสู้ตัวจริง..ชิงนายกเบอร์ 2

“เสี่ย ก้วง “นักสู้ตัวจริง..ไม่หวั่นทุกข์สถานการณ์ แม้กลุ่มล่องหน  สมัครชิงนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้เบอร์ 2  พอใจเพราะเป็นเบอร์เดียวกับที่ลงสมัครเลือกตั้งนายก อบจ. ได้เพื่อน นายพนมกร หมอหมู ดิษฐสุวรรณ์ ขึ้นแท่นผู้บริหารร่วมทีม

ย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เปิดรับสมัคร ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  เป็นวันแรกโดย นางศศิธร ศิริพงษ์  ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ได้ดำเนินการรับสมัคร  ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชรและนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร โดยมี นายธนบูรณ์ สินมานะ  ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด  ร่วมด้วย นายเทวัญ   หุตะเสวี ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  , นายองอาจ  สังคหัตถากร กรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองกำแพงเพชร , พ.ต.อ. เอนก จันทร์ศร กรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มาร่วมสังเกตการณ์ในครั้งนี้ด้วย

นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร “เสี่ย ก้วง”

แล้วผู้ที่จับหมายเลขประจำตัวได้ เบอร์ 2 ชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มาคนเดียวตัวคนเดียว หัวใจเด็ดเดี่ยวคือ นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร “เสี่ย ก้วง” ซึ่ง ชิงจับเบอร์ แข่งกับ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช อดีตนายกเทศมนตรี ที่ได้ เบอร์ 1 

ซึ่งก่อนหน้านี้ นายปฐมภพ ปราการชัยนาคร ได้เคยลงสมัครชิงนายก อบจ. ได้เลขประจำตัวผู้สมัครเบอร์ 2 และมาสมัครชิงนายกเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ก็ยังจับได้เบอร์ 2 อีก ถือว่าตนพอใจ และถ้าหากท่านติดตามก็จะทราบว่าก่อนหน้านี้ “เสี่ย ก้วง” ประกาศลงสมัครชิงนายกเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มานานนับปี และชูมือผู้สมัครกันจนเป็นข่าวทราบไปจนทั่ว และล่าสุดก่อนถึงวันสมัคร ก็ยังมีทีม แต่ถึงวันสมัครก็ไม่ปรากฏเพื่อนร่วมทีม ในวันสมัคร ไม่มีทีม จึงนำพวงมาลัยที่เตรียมไว้ มอบให้กับสมาชิกทีม เบอร์ 1 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช  แทน

ซึ่งเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน นำไปแสดงความยินดีหลังจากที่จับเบอร์สมัครกันที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชร พร้อมกับเดินหน้าหาเสียงของตนต่อไป และออกรถแห่ ติดป้ายหาเสียงแล้ว / ทีมข่าว kppnews ทรงกลด รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า