ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรม

เพ็ญเดือน 3 นพพระ…งดจัดชัดเจน ไม่เสี่ยง covid 

ประธานศูนย์ประสานงานสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ผู้ว่าฯกำแพงเพชร) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มีการประชุมครั้งที่ 2/2564 ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2561 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมซุ้มกอชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชรซึ่งมีสาระสำคัญ ที่เกี่ยวข้องกับมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019  ในการดูแลสถานที่ต่างๆที่สามารถแพร่เชื้อได้ โดยควบคุมสถานที่ดำเนินกิจกรรมต่างๆที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาด รวมทั้งเฝ้าระวังการเดินทางของพี่น้องประชาชนในจังหวัดที่มีความเสี่ยง  การตั้งจุดตรวจจุดสกัด การเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าว และประเด็นสำคัญที่เป็นที่สนใจ และพี่น้องประชาชน ได้แสดงความคิดเห็นผ่านสื่อโซเชียล ความเสี่ยงต่อการจัดงาน ประเพณีนบพระเล่นเพลงและงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร

ซึ่งในที่ประชุมมีมัติเห็นชอบให้ งดจัดงานประเพณีในปีนี้แต่ยังคงกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรได้แก่ การออกสลากกาชาด เพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยชางจังหวัดกำแพงเพชรต่อไปจึงประชาสัมพันธ์มาให้ทราบโดยทั่วกัน หากมีข้อสงสัยที่เกี่ยวกับมาตรการป้องกัน covid 19 ของจังหวัดกำแพงเพชร สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงาน covid 19 จังหวัดกำแพงเพชรหมายเลขโทรศัพท์ 055-70504 ข่าว kpp news อ้างอิงข้อมูล จากสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า