ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

ระทึก..เพลิงไหม้ห้องเก็บเอกสาร ในปั๊มน้ำมัน ดับเพลิง เอาอยู่

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 มกราคม 2561 เวลา 07:10 น.ในพื้นที่เทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้น โดยดับเพลิงหรือว่างานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองกำแพงเพชรภายใต้การบริหารงานของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากศูนย์ชากังราวว่ามีเหตุเพลิงไหม้ภายในบริเวณ สถานีปั๊มน้ำมัน ปตท.เชิงสะพานขาลง ใกล้กับโรงเวียนต้นโพธิ์

เจ้าหน้าที่ซึ่งรับการฝึกซ้อมมาอย่างดีและการเตรียมพร้อมของรถดับเพลิง ตลอด 24 ชั่วโมง หลังได้รับแจ้งก็เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที และประเมินสถานการณ์เสร็จแล้วได้ดำเนินการ ระงับเหตุเพลิงไหม้ที่กำลังเกิดขึ้น จากนั้นนักดับเพลิงเข้าไปปฏิบัติงานดับไฟ ตามยุทธวิธีอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย โดยใช้เวลา 30 นาทีจึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

ซึ่งจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารเก็บเอกสาร ตั้งอยู่ด้านหลังของสำนักงาน บริเวณปั๊ม ซึ่งหลังเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่และหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าเกิดจากการชำรุดของอุปกรณ์สายไฟและเกิดลัดวงจรจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า