ข่าวสังคมข่าวเด่นวาไรตี้

ภาคเอกชน มอบกระเช้า คารวะ ขอพร ผู้ว่าฯ ปีใหม่ 2564

นักธุรกิจภาคเอกชน นำกระเช้า สุขภาพเข้าพบ คารวะ ขอพร ผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง และหน่วยงานราชการ รวม 13 แห่ง

 

วันที่ 8 มกราคม 2564 สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร และ ชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร นำกระเช้าของขวัญวันปีใหม่ เข้าพบคารวะขอพร ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และหน่วยงานราชการจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งทาง สภอุตสาหกรรมฯและชมรมโรงสีข้าวฯ ได้ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติตามประเพณีของไทยเรา เป็นประจำทุกปี

นายรังสรรค์ สบายเมือง นายกสมาคมโรงสีข้าวไทย

ซึ่งภายในกระเช้า ประกอบไปด้วยอาหารเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่มและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เป็นการมอบกระเช้าแสดงความรัก ความเคารพ และเป็นการส่งความห่วงใยไปให้กับผู้รับ  ทางสภอุตสาหกรรมฯและชมรมโรงสีข้าวฯได้กำหนดกระเช้ามอบให้กับหน่วยงานราชการในวันนี้รวมทั้งสิ้นจำนวน 13 แห่ง

นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ปธ.สภาอุตสาหกรรมฯ ,ปธ.ชมรมโรงสีข้าว

นำโดย นายรังสรรค์ สบายเมือง นายกสมาคมโรงสีข้าวไทย ,นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมฯ ,ประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ประกอบการ โรงสี ลานมัน อุตสาหกรรมค้าข้าว ภายในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าพบคารวะขอพร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ที่ห้องทำงานศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร ,รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ,ปลัดจังหวัด ,ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ,สำนักงานสรรพากรจังหวัด เป็นต้น

นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผวจ.กำแพงเพชร

สภาอุตสาหกรรมฯ และชมรมโรงสีข้าวฯได้กล่าวขอพรท่านเจ้าเมือง พร้อมทั้งได้กล่าวให้ท่านเจ้าเมืองมีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดสมปรารถนาและพร้อมทำหน้าที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นตัวแทนรัฐบาล ในการนำนโยบายมาดูแลพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร ได้เข้มแข็งและแข็งแรง

ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรและกล่าวถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในเมืองกำแพงเพชรได้ปกปักรักษาพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชร และคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมและโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร ให้ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่มีแต่ความเจริญ เป็นที่พึ่งของพี่น้องเกษตรกร และสร้างเศรษฐกิจรายได้ให้กับจังหวัดกำแพงเพชร ขณะเดียวกันภาคเอกชนและภาครัฐจำเป็นต้องเดินควบคู่พึ่งพาอาศัยกันไป เพื่อช่วยกันทำให้จังหวัดกำแพงเพชร เป็นเมืองเศรษฐกิจและประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดี หลังจากนั้นผู้ว่าได้มอบของที่ระลึกเป็นชุดถ้วยกาแฟให้กับผู้ที่เดินทางมาขอพร กันทุกคน

กิจกรรมการมอบกระเช้าปีใหม่และขอพรจากผู้ใหญ่ ซึ่งการอวยพรปีใหม่ ถือได้ว่าเป็นประเพณีปฏิบัติที่มีมาอย่างยาวนานของคนไทย และทางสภาอุตสาหกรรมฯ และชมรมโรงสีข้าวฯได้ถือปฏิบัติเช่นนี้เป็นประจำทุกปีติดต่อกันมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า