ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ตำรวจโชว์ฝีมือภายใน 30 นาที ปิดคดีชิงทรัพย์ 2 ราย 

ตำรวจโกสัมพี 30 นาที ปิดคดีชิงทรัพย์ 2 ราย 

ตำรวจโกสัมพี ปิดคดีจี้ชิงทรัพย์ รถจักรยานยนต์ในเขตตำบลทรงธรรม ก่อนผู้ต้องหาจะใช้มีดจี้เหยื่อสูงอายุได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง เงิน 700 บาท ในเขตพื้นที่โกสัมพีนคร หลังสืบสวนได้เบาะแส จับกุมได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลางภายใน 30 นาที

วันที่ 25 ธันวาคม 2563 14.30 น. ตำรวจโกสัมพีโชว์ฝีมือในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อคดีจี้ชิงทรัพย์ 2 รายซ้อนในวันเดียวกัน ผู้ต้งหาก่อคดีในเขตตำบลทรงธรรม อ.เมือง และเขต ต.ลานดอกไม้ตก อ.โกสัมพีนคร เหตุการณ์นี้หลังได้รับรายงานจากการก่อคดีของผู้ต้องหา พ.ต.อ.ศิระ  ศรีศรากร ผกก.สภ.โกสัมพีนคร , พ.ต.ท.เชาวลิต รัมวุฒิ รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.สมนึก นวลคำ รอง ผกก.ป.ฯ

พร้อมด้วยชุดจับกุม สภ.โกสัมพีนคร นำโดย พ.ต.ท.ธนะชัย  เหลืองเพชรรัตน์ สว.สส.สภ.โกสัมพีนคร , ร.ต.อ.เชาวลิต ไพโรจน์ รอง สว.สสฯ , ด.ต.สิทธิพร  โตใหญ่ , ด.ต.เบญจพล หิรัญรัตน์ , ด.ต.ธวัชชัย ริดตา , ส.ต.อ.ศราวุฒิ วงศ์สมบูรณ์ และ ส.ต.ท.ตฤณ ใจเย็น ชุดจับกุม กก.สส.ภ.จว.กำแพงเพชร นำโดย พ.ต.ท.ธีรภพ ดวงมาลา สว.สส.ฯ ,ร.ต.อ.รัตนะ บุตรธรรม รอง สว.สส.ฯ , ด.ต.อรรถพงษ์ ทองนุ่ม และ ส.ต.อ.กฤติน ตะติยะ

ได้ร่วมกันประมวลเหตุการณ์การก่อคดีของผู้ต้องหาที่ได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมไป จี้รถจักรยานยนต์ Honda Wave เวฟ เอส สีดำ หมายเลขทะเบียน กลล-77 กำแพงเพชร จำนวน 1 คัน ในเขตพื้นที่ สภ.ทรงธรรม ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธมีดเล่มเดียวกันไปจี้ชิงทรัพย์ สร้อยคอทองคำ น้ำหนักประมาณ 2 สลึง จำนวน 1 เส้น เงินสด 700 บาท   เหยื่อผู้เสียหายสตรีสูงอายุ ในเขตพื้นที่ ต.ลานดอกไม้ตก อ.โกสัมพีนคร ซึ่งจากการสืบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ วัดเกาะรากเสียด หมู่ที่ 2 ต.เพชรชมภู อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร หลังก่อเหตุได้เพียง 30 นาที

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาชื่อ นายอนุรักษ์ ทับทิม  อายุ 26  ปี บ้านเลขที่ 164 หมู่ 5 ต.ท่าลี่  อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ส่วนเหตุจูงใจของการก่อเหตุชิงทรัพย์เหยื่อทั้ง 2 รายในวันเดียวกันนี้ ผู้ต้องหาอ้างว่า ตนเองนั้นเป็นโรคซึมเศร้าประกอบกับมีปากเสียงกับภรรยา จึงได้ออกจากบ้านแล้วก่อเหตุขึ้นทั้ง 2 คดี

ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ตั้ง ข้อหาให้ “ชิงทรัพย์ โดยมีอาวุธ และเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” พร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.โกสัมพีนคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า