วาไรตี้

นรินทร์กลการ “ฮอนด้าปันสุขให้น้อง”นักเรียนโรงเรียนบ้านไทรย้อย

นรินทร์กลการกำแพงเพชร

กลุ่มสมาชิกฮอนด้าคลับ นรินทร์กลการกำแพงเพชร ร่วมกิจกรรม ‘ฮอนด้าปันสุขให้น้อง’ นักเรียนโรงเรียนบ้านไทรย้อย

“ฮอนด้าปันสุขให้น้อง”นักเรียนโรงเรียนบ้านไทรย้อย

กิจกรรม ‘ฮอนด้าปันสุขให้น้อง’ เป็นกิจกรรมฮอนด้าคลับส่งท้ายปี 2563 ที่ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ นรินทร์กลการ กำแพงเพชร จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ที่ โรงเรียนบ้านไทรย้อย ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยผู้บริหารและพนักงานฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ นรินทร์กลการ กำแพงเพชร ได้ตระหนักและเห็นความสำคัญของเด็กที่อยู่ห่างไกลที่ยังต้องการปัจจัยสนับสนุนเพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษา

จากการได้สำรวจและประเมินการขอรับการช่วยเหลือบางส่วน พบว่าเครื่องเล่นที่สนามเด็กเล่นชำรุดทรุดโทรม โรงเรียนขาดแคลนข้าวสาร อาหารกลางวัน และหนังสือนิทานสำหรับเด็กเล็ก

นายนรินทร์-นางรุ่งนภา จิรัจฉริยากูล หุ้นส่วนผู้จัดการ และ นายนรัตน์ จิรัจฉริยากูล ผู้จัดการ พร้อมทั้งพนักงาน ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ นรินทร์กลการ กำแพงเพชร ร่วมมอบข้าวสารจำนวน 20 ถัง ชุดหนังสือนิทาน งบอาหารกลางวันและอุปกรณ์ในการซ่อมแซมเครื่องเล่น พร้อมชวนสมาชิกฮอนด้าคลับไปช่วยกันซ่อมแซมเครื่องเล่นและทำอาหารกลางวันให้กับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านไทรย้อย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขที่เกิดจากการให้และแบ่งปัน เป็นการร่วมทำบุญกุศลส่งท้ายกิจกรรมฮอนด้าคลับในปี 2563 นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า