ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวรอบชากังราว

อ.คลองขลุง ทต.วังยาง รณรงค์ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายก และสมาชิก อบจ.

อำเภอคลองขลุง ทต.วังยาง รณรงค์ใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายก และสมาชิก อบจ. โดยเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ และต่อต้านการทุจริตเลือกตั้งทุกชนิด

นายสดุดี พุทธังนายอำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร,กรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่าทางอำเภอได้ร่วมกับเทศบาลตำบลวังยาง โดย นายแสน ผิวลออนายกเทศบาลตำบลวังยาง กำนันตำบลวังยาง ผู้ใหญ่บ้าน โรงเรียนนักเรียนคณะครูได้จัดกิจกรรม รณรงค์เชิญชวนพี่น้องประชาชน ตำบลวังยาง อำเภอคลองขลุง ได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08:00 น. ถึง 17:00 น. อย่างพร้อมเพียง และรณรงค์ให้ประชาชนได้ตรวจสอบบัญชีรายชื่อของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งของตนเองและบัตรประจำตัวประชาชนให้พร้อม

นายสดุดี พุทธังนายอำเภอคลองขลุง เปิดเผยว่าจากการรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนชาวอำเภอคลองขลุงออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงของตนเอง โดยไม่นอนหลับทับสิทธิ์และเป็นการใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย และการใช้สิทธิ์ในครั้งนี้ เป็นการใช้สิทธิ์เลือกผู้แทนที่จะไปทำหน้าที่แทนประชาชนในเขตเลือกตั้งนั้น ไปพิจารณางบประมาณภาษีของพี่น้องประชาชน

ที่จะนำไปตั้งงบใช้จ่ายพัฒนาตามบทบาทหน้าที่และตามกฎหมายขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร อย่างไรก็ตามยังได้กำชับถึงการใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้เป็นไปตามกฎหมาย และต่อต้านการทุจริตการเลือกตั้งทุกชนิด

บรรยากาศของการรณรงค์ของอำเภอคลองขลุงในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากคณะครูและนักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่ขณะเดียวกัน ยังเตือนประชาชนที่จะไปใช้สิทธิ์ในวันเลือกตั้ง อย่าลืมข้อปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนาหรือว่า covid-19 ด้วยการล้างมือด้วยเจลและอย่าลืมสวมแมสหรือหน้ากากอนามัยกันทุกๆท่าน เพื่อความปลอดภัยจากการติดเชื้อหรือการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าร่วมกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า