ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่นคนเด่น ภูธรดัง

เสี่ยหมี “รังสรรค์” ชนะเลือกตั้ง นั่งเก้าอี้นายกสมาคมโรงสีข้าวไทย

มื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563  นายรังสรรค์ สบายเมือง ประธานชมรมโรงสี จ.กำแพงเพชร เจ้าของโรงสีสนั่นเมือง และกรรมการผู้จัดการ บริษัทกำแพงเพชรเอ็กซ์ปอร์ต ได้รับเลือกตั้งเป็น นายกสมาคมโรงสีข้าวไทย  ด้วยคะแนนเสียง 181 คะแนน ชนะ นายหัสดิน สุวัฒนะพงศ์เชฏ  ผู้ประกอบการโรงสีเอกวัฒนาพืชผล จ.นครราชสีมา และเลขาธิการสมาคมโรงสีข้าวไทย มีคะแนน 109 คะแนน

นายรังสรรค์ สบายเมือง  เผยว่าสมาชิกภูมิภาคขาดความศรัทธาในสมาคม ต้องเรียกความศรัทธาจากสมาชิกกลับคืนมาได้ นับว่าจะเป็นเรื่องดีแก่สมาคม ซึ่งผมก็คิดแค่นี้ ถึงได้ตัดสินใจที่จะมาลงเลือกตั้ง นี่คือจุดประสงค์หลัก ที่สำคัญเนื่องจากสมาคมโรงสีฯ หากจะเปรียบเทียบกับหน่วยงานอื่นๆ ถ้าเป็นกองทัพ จะต้องใช้ทหารเป็นผู้นำ และถ้าเป็นสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ต้องใช้ตำรวจเป็นผู้นำ เพราะฉะนั้นสมาคมโรงสีข้าวไทย ก็ควรที่จะเป็นผู้ทำโรงสีเป็นผู้นำ “ในอนาคตจะได้ทำงานเดินไปด้วยกัน เพราะ “ชาวนา” อาชีพนี้จะต้องเดินไปควบคู่กับ “โรงสีข้าว” และ “เมล็ดพันธุ์ข้าว” โดยทั้ง 3 ส่วนนี้ไม่สามารถที่่จะแยกจากกันได้

 

ขอแสดงความยินดีกับ เสี่ยหมี

ชนะเลือกตั้ง นายกสมาคมโรงสีข้าวไทย

นายรังสรรค์ สบายเมือง

ประธานชมรมโรงสี จ.กำแพงเพชร

เจ้าของโรงสีสนั่นเมือง

 และกรรมการผู้จัดการ

บริษัทกำแพงเพชรเอ็กซ์ปอร์ต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า