เทศบาล

ข่าว…กิจกรรมเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 กองช่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ กองช่าง ดำเนินการตัดแต่งต้นไม้ชุมชนวังคาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการทำความสะอาดฯ/ล้างมูลนก บริเวณลานโพธิ์ ไกล้วงเวียนเข้าตัวเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 กองช่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ กองช่าง ดำเนินการตัดหญ้าพร้อมตัดแต่งต้นไม้และเก็บกวาดกิ่งไม้บริเวณสวนสุขภาพหนองรี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เก็บเศษวัสดุต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และดำเนินการล้าง/ทำความสะอาดรถ หลังปฏิบัติงานเสร็จทุกวัน
วันที่ 21-27 พฤศจิกายน 2563 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายปกครอง สำนักปลัดเทศบาล ได้ส่งพนักงานดับเพลิง จำนวน 3 นาย เข้าอบรมหลักสูตรพนักงานดับเพลิงขั้นต้น ณ วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย วิทยาเขตพิษณุโลก เพื่อนำความรู้ที่ได้รับจากการฝึกมาใช้ในการปฏิบัติหน้าที่
วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 กองช่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ กองช่างดำเนินการซ่อมชิงช้าภายใน สนามเด็กเล่นสวนโซน a
วันที่ 27 พฤศจิกายน2563. เวลา08.00-16.30น. งานรักษาความสงบเรียบร้อย เทศบาลเมืองกำแพงเพชรภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้งานเทศกิจ ฝ่ายปกครอง สำนักปลัดฯ ออกปฎิบัติงานดังนี้
-ออกตรวจบริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติปกติ
-ออกตรวจบริเวณหลังรพ.กพ.
-ออกตรวจสอบเรีองร้องเรียนชุมชนปิ่นดำริห์ เบื้องต้นประสานงานผู้เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ หาแนวทางแก้ไขต่อไป
-ออกตรวจภายในเขตเทศบาล
-ออกตรวจบริเวณศาลหลักเมืองและเปิดตู้รับบริจาค เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563กองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ด้านงานสังคมสงเคราะห์ กองสวัสดิการสังคม ลงเยี่ยมและตรวจสอบข้อเท็จจริงครอบครัวผู้ประสบความยากลำบากชุมชนเทศบาล 4 ครอบครัวของนายอาทร อยู่สุข มีสมาชิกในครอบครัว 8 คน สภาพที่พักอาศัยไม่เอื้อต่อการพักอาศัย และมีความเป็นอยู่มีรายได้ไม่เพียงพอที่จะดูแลสมาชิกในครอบครัว โดยจะรายงานข้อเท็จจริงให้ พมจ. จังหวัดพิจารณาให้การช่วยเหลือต่อไป
วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563โรงพยาบาลชุมชน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ติดตามเยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดบ้าน หลังคลอด โรคแพ้ภูมิตนเอง โรคตับแข็ง โรคหัวใจ และโรคเรื้อรัง ชุมชนเจริญสุขและชุมชนประชาหรรษา
วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 โรงพยาบาลชุมชน เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ลงสำรวจและคัดกรองโควิด-19 แรงงานต่างด้าวในสถานประกอบการชุมชนหนองรี
วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563  กองช่างเทศบาลเมืองกำแพงเพชรภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรได้สั่งการให้ กองช่าง ดำเนินการซ่อมถนนบริเวณเทศา 1 ซอย 5
วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563  กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรได้สั่งการให้ กองสาและสิ่งแวดล้อม ดำเนินการ ควบคุมโรคไข้เลือดออกชุมชนป่าไม้
วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 กองช่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ กองช่างดำเนินการสเปรย์ยางร้อนถนนภายในวิทยาลัยอาชีวเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ จัดกิจกรรมเปลี่ยนขยะเป็นประโยชน์ /ประชุมประจำเดือนแจ้งนโยบายของผู้บริหารให้แก่ พนักงานในฝ่ายฯ ทราบ เพื่อนำไปปฏิบัติต่อไป
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่งานสุขาภิบาลฯ กองสาธารณสุขฯ ได้ลงพื้นที่ตรวจสถานประกอบการให้คำแนะนำในการประกอบกิจการให้ถูกต้องตามกฏกระทรวงฯ และปฏิบัติตามเทศบัญญัติเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และดำเนินการต่ออายุป้ายClean Food Good Taste จำนวน 4 ร้าน
วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 น. งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองกำแพงเพชรภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ศูนย์แม่ปิง 3 นาย นำรถยนต์ดับเพลิง 108 ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจถังดับเพลิงชนิดผงเคมีแห้งและทำความสะอาดถังดับเพลิงบริเวณชุมชนทรัพย์ทวี,ชุมชนเกาะทวี,ชุมชนสิริจิตร,ชุมชนวังคาง,ชุมชนพัฒนาท้องถิ่น,ชุมชนร่วมใจพัฒนาและชุมชนวัดคูยาง ถังดับเพลิงอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน
นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ตามตามงาน ติดตั้งแสงไฟส่องสว่าง ยามค่ำคืน ตามถนนสายหลัก ขยายไปยังถนนสายรอง เพื่อเพิ่มแสงให้สว่าง เพิ่มความปลอดภัย ทางการจราจร และลดปัญหาก่อเหตุอาชญากรรมของเหล่ามิจฉาชีพ
วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 กองช่าง เทศบาลเมืองกำแพงเพชรภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้สั่งการให้ กองช่าง ดำเนินการสเปรย์ยางร้อน ทำถนนหลังตลาดศูนย์การค้า
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ภายใต้การนำของ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรได้สั่งการให้ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ล้างตลาดไนท์บาร์ซ่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า