ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

กำแพงเพชร ฉาว… ระทึก…วัยรุ่นเหิมเกริม..ยกพวกตีกันในโรงพยาบาลกำแพงเพชร

ดูคลิปได้ที่ลิ๊งนี้

https://www.facebook.com/kppnews.net/videos/1372313632976434

วัยรุ่นก่อเหตุชกต่อยตะลุมบอนกันในโรงพยาบาลอีกแล้ว…!!!

คราวนี้เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลจังหวัดกำแพงเพชร วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มเมื่อก่อเหตุจนหนำใจแล้วต่างฝ่ายต่างก็แยกย้ายหลบหนีกันไป เหตุเกิดที่บริเวณหน้าตึกห้องฉุกเฉินทางโรงพยาบาล จึงไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะไปเที่ยวมีเรื่องกันมาก่อน แล้วบาดเจ็บพากันมาโรงพยาบาล คู่อริตามมาก่อเหตุกันขึ้น โดยมีเกรงใจและเกรงกลัวกฎหมาย ทำลายชื่อเสียงของจังหวัดกำแพงเพชรอีกด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนเวลาหลังเที่ยงคืนซึ่งก็เป็นช่วงของเวลาเช้าวันใหม่  00.03 นาที เช้าของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ในช่วงเวลาดังกล่าวนี้ที่บริเวณประตูทางเข้าโรงพยาบาลถนนราชดำเนิน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ปรากฏว่า มีวัยรุ่น 2 กลุ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันซึ่งมีทั้งวัยรุ่นชายหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์ ขับไล่กันหลบหนีกันเข้ามาภายในโรงพยาบาลกำแพงเพชร ซึ่งดูจากภาพกล้องวงจรปิดก็เป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินออกเวรเดินสวนไปพอดี ขณะกำลังจะเดินข้ามถนนวัยรุ่นก็วิ่งกรูกันเข้ามาในโรงพยาบาลทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเดินหลบไปอย่างระมัดระวัง ทันทีที่วัยรุ่นวิ่งเข้าไปก็มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งสวนออกมาแล้วก็จับกลุ่มคุมเชิงกันอยู่ก็อยู่ที่บริเวณริมรั้วหน้าโรงพยาบาล ดูจากภาพกำลังกลัดมัน เหมือนจะพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง และพร้อมจะมีเรื่องกันตลอดเวลา

สักครู่ก็มีเหตุทะเลาะวิวาทกันบนถนนนั่นเอง แล้วก็กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในโรงพยาบาลก็หยิบกรวยจราจรใช้เป็นอาวุธวิ่งเข้าไปในฝ่ายตรงข้าม ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีทั้งวัยรุ่นชายและหญิงชุลมุนและโต้เถียงกันได้สักครู่ วัยรุ่นที่ใส่เสื้อขาวซึ่งมีพวกน้อยกว่าก็ถูกวัยรุ่นที่อยู่นอกรั้วเข้ามาทำร้ายจนต้องหนีกระเจิดกระเจิง เข้ามนพื้นที่ของโรงพยาบาล วัยรุ่นที่เยอะกว่าก็ขับขี่รถจักรยานยนต์คุมเชิงกันอยู่ที่กลางถนน บริเวณทางเข้าของโรงพยาบาลโดยจอดรถกันอยู่ที่กลางถนนและติดเครื่องยนต์ขับวนไปมา ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลก็เดินออกมาและหยิบกรวยที่วัยรุ่นใช้เป็นอาวุธอาวุธ ไปวางไว้ที่ทางเดินเท้าบริเวณทางเข้าสักครู่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนั้นวิ่งกรูพากันเข้ามาในโรงพยาบาลอีกครั้งและคราวนี้ ไปก่อเหตุกันที่บริเวณใกล้บันไดทางขึ้นห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล

จากเหตุการณ์ชกต่อยกันในครั้งนี้ทำให้มีวัยรุ่นคนหนึ่งหงายท้องล้มลงไปนอนแน่นิ่งอยู่บนถนน ไม่ทราบว่าโดนกำปั้นของใคร ล้มลงไปได้สักครฝุ่ก่อนที่พรรคพวกของพวกตนจะเข้ามาช่วยกันปฐมพยาบาลและหลังจากที่ฟื้นกันแล้วทั้งหมดทั้งสองกลุ่มต่างก็รีบหลบหนีแยกย้ายกันออกจากโรงพยาบาลกันไปทันที โดยใชเวลาในการก่อเหตุประมาณ 10 นาที  และหลังจากเกิดเหตุแล้วมีวัยรุ่นบางคนเข้ามาเพื่อจะทำการรักษาพยาบาลอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ยังไม่ทันทำการรักษาก็กลับไปก่อนเนื่องจากเกรงจะถูกคู่อริกลับมาทำร้าย หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่มาถึงเหตุการณ์ก็สงบไปแล้วและในเหตุการณ์ครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็จะเก็บหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัววัยรุ่นทั้งสองกลุ่มพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ซึ่งจากการประมวลเหตุการณ์ในเบื้องต้นพอจะทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายจะเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรแต่เนื่องจากคู่อริ ติดตามมาก่อเหตุที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลดังกล่าวและทำร้ายร่างกายกันรายการชกต่อยและใช้กรวยจราจรบริเวณที่จอดรถของแพทย์หน้าตึกห้องฉุกเฉินมาเป็นอาวุธซึ่งการก่อเหตุดังกล่าวนั้นกลุ่มวัยรุ่นน่าจะเที่ยวย่ำราตรีกันมาจนมีเรื่องเขม่นและทำร้ายกัน ยังถือว่าโชคดีที่ไม่ก่อเหตุการณ์ในห้องฉุกเฉินซึ่งอาจจะสร้างความเสียหายและความเดือดร้อนให้กับคนไข้และแพทย์พยาบาล จึงนับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายและไม่มีสำนึกของวัยรุ่นกลุ่มนี้อีกทั้งยังสร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของจังหวัดกำแพงเพชรอีกด้วย

ด้านแพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดช่วงประมาณกลางดึกที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นที่ในตัวเมืองกำแพงเพชร ได้เข้ามาทะเลาะวิวาทกันภายในโรงพยาบาล แต่ไม่ได้เข้ามาภายในอาคาร เนื่องจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล พยามกันไม่ให้เข้ามาภายในอาคาร หลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุแยกย้ายกันไป มีกลุ่มผู้ก่อเหตุบางรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้เข้ามาทำแผลภายในห้องฉุกเฉิน แต่แพทย์พยาบาลยังไม่ได้ทำการรักษา วัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บก็พากันหนีออกไปก่อน คาดว่าน่าจะกลัวว่ากลุ่มคู่อริจะกลับเข้ามาทำร้ายอีก

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า