ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

มาแล้ว..“เฮียก๊วง” สมัครท้าชิงเก้าอี้ นายก อบจ.ได้เลขผู้สมัคร เบอร์ 2

“เฮียก๊วง” สมัครท้าชิงเก้าอี้ นายก อบจ.ได้เลขผู้สมัคร เบอร์ 2 ส่วน สจ.คึกคักในเขต 1 ของเมืองกำแพงเพชร มีผู้สมัครแล้ว 3 คน 3 เบอร์

มาแล้ว….“เฮียก๊วง” ทุกสนามของเวทีการเลือกตั้งจะต้องปรากฏชื่อ ของ ปฐมภพ ปราการชัยนาคร อดีต สจ. เขต 1 เป็นสีสัน ฮือฮาอยู่ในวังวนของวัฏจักรการเลือกตั้งตลอดมา ในเวทีการเลือกตั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขนาดใหญ่ หรือองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเปิดรับสมัครตามประกาศของคณะกรรมการเลือกตั้ง ให้ผู้สมัครสามารถรับสมัครเลือกตั้งได้ตั้งแต่วันที่ 2 ถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ณ สถานที่รับสมัครห้องประชุมชากังราวขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

“เฮียก๊วง” ปฐมภพ ปราการชัยนาคร สมัคร นายก อบจ. เบอร์ 2

และในวันพี่ 4 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งเป็นวันที่ 3 ของการเปิดรับสมัครผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ชายในชุดเสื้อคลุมสีฟ้า ผู้มีสโลแกนเสื้อคลุมอยู่ทางด้านหลัง ประกาศเป็นทางเลือกใหม่ของคนกำแพง “เฮียก๊วง” ปฐมภพ ปราการชัยนาคร  เดินทางมารับสมัครพร้อมด้วยเอกสารยื่นให้กับทางเจ้าหน้าที่ผลปรากฏว่าวันนี้ เป็นผู้รับสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้ มายเลข 2 ต่อจาก  สุนทร รัตนากร อดีตนายก อบจ. ที่มาสมัครก่อนในวันแรกและได้ หมายเลข 1 จึงเป็นการประกาศท้าชิงเก้าอี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรของจังหวัดกำแพงเพชรขณะนี้มี 2 ท่านแล้ว นอกจากนี้ กระแสข่าวกลุ่มของ พรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง  ก็จะส่งชิงตำแหน่งนายกและสมาชิกครบทุกเขตด้วยเช่นเดียวกัน

สุนทร รัตนากร อดีตนายก อบจ. สมัคร นายก อบจ. เบอร์ 1

ในส่วนของผู้รับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งในจังหวัดกำแพงเพชรมีทั้งสิ้นจำนวน 30 เขตเลือกตั้ง ปรากฏว่าในวันแรกผู้สมัครของกลุ่มอดีตนายก อบจ. มีชื่อว่ากลุ่ม “ทีมหมอทร รวมใจให้คนกำแพง” ต่างก็เดินทางมาสมัครในบางเขตก็ยังไม่มีผู้สมัครคู่แข่ง นอกจากนี้สมาชิกกลุ่มอิสระ 9 เขตของทางภาคเหนือซึ่ งในอดีตสังกัดอยู่กับกลุ่มของ อดีต นายก อบจ.จุลพันธ์ ทับทิม ที่ในสมัยนี้ ไม่มีการเคลื่อนไหวในการรับสมัครเลือกตั้งชิงตำแหน่ง นายก อบจ.สมาชิกที่เหลือ 9 เขต ก็สวมเสื้อลงสนามในนามของกลุ่มอิสระ

พนมกร ดิษฐสุวรรณ์ สมัครสมาชิก เบอร์ 3

และนอกจาก 2 กลุ่มนี้แล้วก็ยังคงมีผู้ที่เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร อีกหลายเขตเลือกตั้ง ซึ่งเป็นที่น่าสนใจในเขตที่ 1 นายพนมกร ดิษฐสุวรรณ์ ที่เคยนำทีมลงชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ก็ได้มาสมัครแข่งสมาชิกในการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย

สมเกียรติ พ่วงพันธ์ สมัครสมาชิก เบอร์ 1

ซึ่งในเขต 1 ของเมืองกำแพงเพชร ก็จะมีผู้สมัครรับเลือกตั้งคือ สมเกียรติ พ่วงพันธ์ เบอร์ 1 สังกัดกลุ่ม  “ทีมหมอทร รวมใจให้คนกำแพง”ซึ่งมีอดีต นายก อบจ.สุนทร รัตนากรเป็นหัวหน้าทีม

กัมปนาท สุวรรณวัฒนา สมัครสมาชิก เบอร์ 2

และ กัมปนาท สุวรรณวัฒนา เบอร์ 2 ในนามของกลุ่มอิสระ และล่าสุด นายพนมกร ดิษฐสุวรรณ์ เบอร์ 3 ที่เดินทางมาสมัครในวันนี้

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า