ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

จยย.นักศึกษาหญิง เจอกระบะโผล่ตัดหน้า ชนเจ็บ

รถจักรยานยนต์นักเรียนหญิง ชนกับรถกระบะที่กำลังจะยูเทิร์น ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ชีพสว่างกำแพงเพชรกรรม นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลขณะที่รถกระบะได้เรียกประกันภัยมารับผิดชอบ

วันที่ 9 ตุลาคม 2563 เวลา 10:00 น.มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนหน้าลานโพธิ์ จุดที่เกิดอุบัติเหตุอยู่ที่หน้าตู้สายตรวจเป็นรถจักรยานยนต์ ขับขี่โดยนักศึกษาหญิง ขณะที่กำลังขับขี่ออกจากวงเวียนและมุ่งหน้าไปยังสี่แยกหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร ระหว่างที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าตู้สายตรวจ ก็ปรากฏว่ามีรถกระบะวีโก้สีดำขับมาในทางคู่ขนานในทางเดียวกัน จะยูเทิร์นปรากฏว่าตัวรถกระบะโผล่ไปในทางรถจักรยานยนต์ ทำให้เบรกไม่ทันส่งผลให้ฝ่ายรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถกระบะ Vigo คันดังกล่าว และได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุได้เข้าตรวจและได้ดำเนินการส่งผู้บาดเจ็บ โดยหน่วยกู้ชีพสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ได้นำรถตู้มาลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร  ขณะเดียวกันทางฝ่ายรถกระบะก็ได้เรียกประกันภัยรถยนต์มาดำเนินการ  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ซึ่งผู้สื่อข่าวเข้าไปคุยกับเจ้าของรถกระบะก็มีความเห็นว่ารถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนนั้นมีประกันก็ต้องดูแลกันไป อย่างไรก็ตามขณะเลี้ยวรถเพื่อจะยูเทิร์นเป็นช่วงจังหวะที่มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ แม้จะระมัดระวังแล้วก็ตาม ก็จะพยายามจะขับรถด้วยความระมัดระวังให้มากกว่านี้

อุบัติเหตุไม่มีใครให้อยากเกิดขึ้น ฉะนั้นขับรถต้องระมัดระวัง ด้านความปลอดภัยของตนเองและผู้อื่น โดยเฉพาะการมีระเบียบวินัยและเคารพกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด และสวมหมวกนิรภัย จะทำให้ท่านขับขี่รถอย่างปลอดภัย และลดการเสี่ยงอันตรายจากการบาดเจ็บ จากการเสียชีวิตและทรัพย์สินเสียหาย ด้วยความปรารถนาดีจากทีมข่าว kppnews ออนไลน์ จังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า