ข่าวอาชญากรรม

สมใจ..!! หนุ่มซึมเศร้า ลาตาย หินมัดเท้าถ่วงน้ำ จมก้นสระ

หนุ่ม ล่ำลาญาติพี่น้องเพื่อนฝูง จะกระโดดน้ำตาย ก่อนจะหายออกจากบ้าน ญาติตามหาตลอดทั้งวัน พบอีกทีกลายเป็นศพขึ้นอืดลอยน้ำเสียชีวิต ที่ข้อเท้าพบใช้เชือกมัดหินถ่วงน้ำ ให้จมก้นสระ

วันที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 06.00 น. ร.ต.อ.เอกสุชาติ จรัสวรสุนทร พงส.สภ.พรานกระต่าย ตรวจสอบเหตุศพเสียชีวิตใน สระน้ำนันทวดี หรือสระน้ำวัดกุฏิการาม หมู่ที่ 11 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร  พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพรานกระต่าย อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบศพนายโยธิน ขอนทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 12 ตำบลถ้ำกระต่ายทอง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร สภาพศพขึ้นอืด อาสาสมัครกู้ภัยได้นำขึ้นจากน้ำมาไว้บนฝั่งเรียบร้อยแล้ว โดยที่บริเวณข้อเท้าทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีขาว ผูกติดกับก้อนหินขนาดใหญ่ คาดว่าน่าจะใช้ถ่วงให้จมลงไปในก้นสระดังกล่าว

ญาติเล่าว่า นายโยธินป่วยโรคซึมเศร้า ภายนอกเป็นคนร่าเริง แต่มักชอบคิดมากอยู่เสมอ ก่อนหน้านี้ประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา เคยใช้เชือกผูกคอตัวเองหวังฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ญาติช่วยไว้ทัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะกลับมาฆ่าตัวตายซ้ำอีก

โดยก่อนหน้านี้ประมาณสองสามวันผู้เสียชีวิตได้พูดคุยกับญาติว่าอยากจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บางครั้งก็โทรศัพท์ไปล่ำลากับญาติ จากนั้นช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน 2563 เวลาประมาณ 08.00 น. นายโยธิน ได้หายออกจากบ้าน และมีผู้พบรถจักรยานจอดอยู่บริเวณสระน้ำที่พบศพ และพบรองเท้าแตะถูกถอดไว้กลางสะพาน ห่างจากบริเวณที่พบศพประมาณ 4 เมตร

แต่ก็ไม่มีใครพบตัวผู้เสียชีวิต ซึ่งต่างก็พยายามตามหาตามบ้านญาติหรือสถานที่ที่เคยไป รวมทั้งได้ค้นหาในสระน้ำดังกล่าวแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมีคนออกกำลังกาย มาพบเป็นศพลอยน้ำในสระน้ำดังกล่าว หลังจากแพทย์เวรโรงพยาบาลพรานกระต่าย ตรวจสอบสภาพศพเรียบร้อยแล้ว ได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยฯนำศพส่งให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป / เครือข่ายสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า