ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรคนเด่น ภูธรดัง

ปตท.สผ.มอบทุนการศึกษา  8.4 ล้าน พัฒนาเขต อ.ลานกระบือ 3.1 ล้าน

 

ปตท.สผ. โครงการเอส 1 จัดสรรงบกว่า 8.4 ล้านบาท สนับสนุนทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชน ในพื้นที่ปฏิบัติงานโครงการเอส 1 ประจำปี 2563 และมอบงบประมาณ สนับสนุนการพัฒนาพื้นที่เขตอำเภอลานกระบือ กว่า 3.1 ล้านบาท ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษา ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ประจำปี 2563 ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์ 80 พรรษา เทศบาลตำบลลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร ประกอบด้วยทุนการศึกษาแก่นักเรียนในเขตอำเภอลานกระบือ เขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 663 ทุน ทุนการศึกษา ปตท.สผ. เพชร เอส 1 ซึ่งเป็นทุนระดับปริญญาตรี ต่อเนื่องจนสำเร็จการศึกษา จำนวน 10 ทุน และทุนพยาบาล ปตท.สผ. โครงการเอส 1 แก่นักเรียนในพื้นที่ปฏิบัติงาน รวมงบประมาณกว่า 1.3 ล้านบาท โดย นายองอาจ สังคหัตถากร ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นายสุวิทย์ สันตะติวงศ์ชัย นายอำเภอลานกระบือ ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ พร้อมด้วยผู้บริหาร ปตท.สผ. โครงการเอส 1 นำโดย นายนพดล ชินบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ โครงการผลิตบนฝั่ง (ประเทศไทย) ดำเนินโครงการ ซึ่งในปี พ.ศ. 2563 นี้ ปตท.สผ. ได้จัดสรรงบประมาณเพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนในเขตพื้นที่ปฏิบัติงาน โครงการเอส 1 รวมทั้งบุตรข้าราชการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครอบคลุมพื้นที่ จังหวัดกำแพงเพชร พิษณุโลก และสุโขทัย ตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวะศึกษา จนถึงระดับอุดมศึกษา กว่า 2,500 ทุน เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้นกว่า 8.4 ล้านบาทนอกจากนี้ ปตท.สผ. ได้มอบงบประมาณสนับสนุนการพัฒนาพื้นที่ในเขตอำเภอลานกระบือ ประจำปี 2563 อีกกว่า 3.1 ล้านบาท ประกอบด้วย

  1. โครงการถนนปลอดภัยเพื่อชาวลานกระบือ แก่ องค์การบริหารส่วนตำบลลานกระบือ องค์การบริหารส่วนตำบลบึงทับแรต และ เทศบาลตำบลลานกระบือ แห่งละ1 ล้านบาท รวมเป็นเงิน 3,000,000 บาท
  2. โครงการปรับปรุงสวนร่มเกล้า อำเภอลานกระบือ จำนวนเงิน100,000 บาท
  3. โครงการช่วยเหลือผู้ขาดโอกาสในสังคม อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี2563 แก่ อำเภอลานกระบือ จำนวนเงิน 60,000 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า