ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชร

อบต.-อบต ร่วม ปลูกต้นทองอุไร 1 อปท. 1 ถนน ท้องถิ่นใส่ใจสิ่งแวดล้อม

อบจ.กำแพงเพชร ร่วมมือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ตำบลลานดอกไม้ ลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) จัดบริการสาธารณะ โครงการ 1 อปท. 1 ถนนท้องถิ่นใส่ใจสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2563 ดำเนินการปลูกต้นทองอุไรบริเวณ 2 ข้างทาง ถนนสาย กพ.ถ. 1-0024 บ้านลานดอกไม้ – บ้านหนองน้ำใส ต.ลานดอกไม้ ระยะทาง 5 กิโลเมตร 1600 ต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี ทำให้ภูมิทัศน์สวยงามโดยเมื่อเช้าวันที่ 17 กันยายน 2563 นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ สิบเอก ดร.ณรงค์ อยู่ปาน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการ 1 อปท. 1 ถนนท้องถิ่นใส่ใจสิ่งแวดล้อม ปี 2563 โดยชรินทร์ ไชยยะ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงาน และได้มีการทำบันทึกความเข้าใจ หรือ MOU ในการจัดบริการสาธารณะ ขึ้น ระหว่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดย นายสุนทร รัตนากร นายก อบจ.กำแพงเพชร, นายชรินทร์ ไชยยะ ปลัด อบจ.กำแพงเพชร,นายณรงค์ แก้วแดง หัวหน้าสำนักปลัด อบจ. และองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ โดย นายสม กลัดอยู่ นายก อบต.ลานดอกไม้, นายอมร สิงหรา ปลัด อบต.ลานดอกไม้ และนางเดือนแรม มังกร รองปลัด อบต.ลานดอกไม้บันทึกความเข้าใจฉบับนี้มีเนื้อหาสาระสำคัญคือ ทั้งสองหน่วยงานจะร่วมกันพัฒนา และปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณถนนให้มีความสวยงาม สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย เป็นการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวบ่อน้ำพุร้อนพระร่วงมากขึ้น และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่จังหวัดกำแพงเพชร ประชาชน คนในชุมชน มีส่วนร่วมในการดำเนินการ อันเป็นการสร้างความสามัคคีปรองดอง ในสังคม

โดย อบจ.กำแพงเพชร จะสนับสนุนงบประมาณ และเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการดำเนินโครงการ จัดหาต้นไม้ และวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง, สนับสนุนควบคุมดูแลให้การดำเนินโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย, ประชาสัมพันธ์โครงการ และประกาศเป็นถนนท้องถิ่นใส่ใจสิ่งแวดล้อมระดับพื้นที่, ดูแลตัดหญ้าใส่ปุ๋ยรักษาความสะอาดบริเวณต้นไม้ที่ปลูก และบริเวณถนน องค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ จะดำเนินการประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน เพื่อให้ความร่วมมือดูแลรักษาภูมิทัศน์, ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าร่วมโครงการ ดูแลรักษาต้นไม้ รักษาความสะอาดบริเวณต้นไม้ที่ปลูก และบริเวณถนน ให้สะอาดสวยงามอยู่เสมอ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า