ทำมาหากิน

ต้องไปชิม..!! “ก๋วยเตี๋ยวหมูห่อ” ร้านหลุดโค้ง

คุณอาทิตย์”ข่าวสด”  สุเทพ “13 สยามไท” จันทร์ “ช่อง 7 ไทยรัฐ ผู้จัดการรายวัน ” รัน ไทยรัฐ PBS ช่อง 7 เจ๊อ๊อด “บอสสี่ทิศ โรงพิมพ์ ศรลัมภ์” ตามไปการันตี

“ก๋วยเตี๋ยว”หลุดโค้ง”

สองสามีภรรยาเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว”หลุดโค้ง” คือนายพงษ์ศักดิ์ สอนนอก และ นางกาญจนา สมพร  ที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 เหมือนคนทั่วไป แต่ทั้งสองยอดขยันใจยังสู้หลังจากร้านก๋วยเตี๋ยวต้องปิดไปหลายเดือนเพราะพิษโควิด  ในช่วงที่หยุดขายทั้งสองจึงช่วยกันคิดค้นสูตร ก๋วยเตี๋ยวที่แปลกใหม่ที่จะได้ดึงดูดใจลูกค้า

ดังนั้นหลังจากการระบาดของโรคโควิดซาลงจึงได้นำเมนูใหม่ที่คิดค้นมาได้ “คือก๋วยเตี๋ยวหมูห่อ” ที่มีรสชาติอร่อยถูกใจผู้บริโภคกับการแปลกใหม่ของส่วนผสมสูตรที่เข้มข้น ออกมาบริการลูกค้า กรรมวิธีในการทำอาจจะยุ่งยากหน่อยโดยนำหมูบดที่ปรุงรสแล้วมาห่อเส้นก๋วยเตี๋ยวซึ่งห่อได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ หรือเกี๊ยวนำมาห่อเส้นเหล่านี้ให้เป็นก้อนแล้วนำไปลวกกับน้ำร้อนให้สุข แต่งเติมปรุงรสด้วยลูกชิ้น จนกลายเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อของร้านหลุดโค้งไปโดยปริยาย

ถึงแม้ขั้นตอนการทำอาจช้าหน่อยแต่ลูกค้าส่วนใหญ่ก็รอได้เพราะทางร้านไม่ทำรอไว้ต้องการทำสดๆและใหม่ราคาอยู่ที่ ชามละ  35 บาทพิเศษ 40 บาท ในแต่ละวันจะมีลูกค้ามาทดลองชิมกันจำนวนมาก เมื่อชิมแล้วมีการบอกต่อเรื่องความอร่อย และนอกจากก๋วยเตี๋ยวหมูห่อแล้วร้านหลุดโค้งยังมีก๋วยเตี๋ยว

อาหารตามสั่งต่างๆไว้บริการลูกค้าอีกด้วยมีทั้งแบบนั่งรับประทานที่ร้าน ซื้อห่อกลับบ้านหรือสั่งซื้อผ่านทางบริการ food panda ก็ได้ ร้านตั้งอยู่ที่ถนนสายกำแพงเพชร-ศูนย์ราชการ ทางซ้ายมือเลยปากทางเข้าวัดช้างหรือ วัดนาควชัรโสภณ ไปประมาณ 200 เมตร ตรงข้ามหมู่บ้านร่มไม้

อาทิตย์ สุวรรณโชติ “ข่าวสด กำแพงเพชร หรือ สท.เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

และเมื่ออร่อยกับก๋วยเตี๋ยวหมูห่อแล้วยังมีน้ำแข็งใสเป็นของหวานไว้ปิดท้ายรายการอีกด้วย ร้านเปิดบริการตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 โมงเย็น เพราะฉะนั้นจึงบอกได้ว่าโควิดให้ทั้งวิกฤติและโอกาส / เครือข่ายข่าว สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า