ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นวาไรตี้

สาธุๆๆ บอกบุญคณะศรัทธาญาติธรรมกัลยาณมิตร ชาวเมืองชากังราว ร่วมบูรณะ วัดร้อยเอ็ด

พระชัยมงคล กลฺยาโณ (ดร.) พระครูจารุวรรณวโรกาส เจ้าอาวาส วัดโนนสวาท บ้านโนนเชียงบัง  หมู่ 4 ต.ผักแว่น อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด บอกบุญชาวเมืองกำแพงเพชร (ชากังราว) ได้มีการบูรณะ วัดโนนสวาท ครั้งใหญ่เนื่องจากทางวัดได้ประสบปัญหาน้ำท่วมในช่วงฤดูน้ำหลากจึงทำให้ศาสนวัตถุภายในวัดได้รับความเสียหาย ทางวัดและคณะกรรมการได้มีมติร่วมกันในการปรับปรุงบูรณะคณะนี้ โดยได้นำดินเข้ามาถมเพื่อปรับพื้นที่วัดให้สูงขึ้น ทำให้ศาสนสถานภายในวัดต้องทำการรื้อเพื่อปรับปรุงและสร้างใหม่ไม่ว่าจะเป็น พระอุโบสถ ศาลาหอฉัน ห้องสมุด ห้องน้ำ เป็นต้นซึ่งตอนนี้ทางวัดได้เริ่มก่อสร้างไปบางจุดแล้วแต่ยังไม่เสร็จ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ  ที่รองรับพระอาคันตุกะ หอฉัน  และที่ยังไม่ได้ลงมือสร้างก็คือ พระอุโบสถ     ศาลาพระนอน กำแพงรอบวัดฝั่งทางด้านทิศเหนือซึ่งตอนนี้ได้ทำการตอกเสาเข็มไว้เป็นที่เรียบร้อยทางวัดจึงขอเชิญชวนคณะศรัทธาญาติธรรมกัลยาณมิตร ผู้มีจิตศรัทธาเลื่อมใสในพระพุทธศานา ชาวจังหวัดกำแพงเพชร และทุกจังหวัด ที่ประสงค์อยากจะร่วมทำบุญในการบูรณะครั้งนี้ เพื่อให้ศาสนวัตถุคงอยู่คู่พระพุทธศาสนาตลอดไป ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมทำบุญไปที่ หมายเลขบัญชี 448-1-059249 ประเภทออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบึงพลาญชัย ชื่อบัญชี พระชัยมงคล กลฺยาโณ

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ และเหล่าเทพาอารักษ์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพนับถือ ตลอดทั้งเทวดาประจำตัวท่าน ได้มาอภิบาลประทานพรให้ท่านและครอบครัวจงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปราศจากความทุกข์ จงมีแต่ความสุขกาย ความสุขใจ นึกคิดปรารถนาสิ่งใดก็ขอให้สมหวังดังใจปรารถนา ทำธุรกิจใดๆ ก็ขอให้เจริญรุ่งเรือง ขออนุโมทนา สาธุ สาธุ สาธุ

พระครูจารุวรรณวโรกาส เจ้าอาวาส

พระชัยมงคล กลฺยาโณ (ดร.) ผู้ดำเนินการและวางผังงานก่อสร้าง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า