ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นเทศบาล

โรงเรียนผู้สูงอายุ จัดกิจกรรมวันแม่เทิดพระเกียรติพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

ณ ห้องประชุมศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร  โรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว  เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ จัดกิจกรรมพิธีถวายพระพรชัยมงคล แด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 12 สิงหาคม 2563 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อประเทศชาตินานัปการ

โดย นางกัญญานันท์ วังนาค ผู้อำนวยการโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร นำนักเรียนผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ทั้ง 3 รุ่น เข้าร่วมกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ประกอบพิธีวางพานพุ่ม แล้วเปิดกรวยถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ฯ และกล่าว “บทอาเศียรวาท วันแม่ เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ในฐานะ “แม่ของแผ่นดิน”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแสดงความกตัญญูกตเวทิตา ต่อผู้เป็นแม่ โดยมีผู้สูงอายุโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชรจำนวน 6 ท่าน เป็นตัวแทนแม่ให้นักเรียนทั้ง 3 รุ่นได้มอบพวงมาลัยและขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะร่วมร้องเพลงค่าน้ำนม เพื่อระลึกถึงพระคุณของแม่

บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและซาบซึ้งที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

สำหรับโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นศูนย์ส่งเสริมสุขภาพต้นแบบ และเป็นศูนย์การเรียนรู้เสริมสร้างภูมิปัญญาของผู้สูงอายุ และเป็นแนวทางในการพัฒนาระบบ การดูแลผู้สูงอายุระยะยาวในชุมชนที่เหมาะสมกับวิถีชีวิต พร้อมทั้งให้ผู้สูงอายุมีความรู้ ทักษะ และพฤติกรรมการดูแลสุขภาพ ด้วยตนเองอย่างต่อเนื่อง รองรับสังคมผู้สูงอายุโดยมีเทศบาลเมืองกำแพงเพชรให้การส่งเสริมสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง  06/08/63

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า