ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่นเทศบาล

“นายกชัยวัฒน์” ลดการสูญเสีย อบรมดับเพลิงช่วยผู้ประสบภัยที่สูง

ผู้สื่อข่าวติดตามงานป้องกันบรรเทาสาธารรภัยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่ดำเนินโครงการเล็งเห็นความปลอดภัยของงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่สูง โดย นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เปิดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปี 2563 ร่วม นายปกฤษณ์ คำเหลือง ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการดังกล่าว ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีวัตถุประสงค์ ดังนี้
1 เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการทำงานเป็นทีม
2.เพื่อพัฒนาศักยภาพการทำงานด้านการดับเพลิง ด้านการค้นหาและช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ติดในอาคาร
3.เพื่อเสริมสร้างบุคลากรให้มีความสามารถในการทำงานภายใต้ระบบบัญชาการณ์เหตุการณ์
4.เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ ทักษะในการใช้อุปกรณ์ และเป็นการรับรู้ถึงวิทยาการใหม่ ในการดับเพลิง
โดยมีเป้าหมาย คือ พนักงานของงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายปกครอง สำนักปลัดเทศบาล จำนวน 24 คน และได้รับความอนุเคราะห์สนับสนุนวิทยากรจาก วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยวิทยาเขตพิษณุโลก และ วิทยากรจากบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีความรู้ความสามารถด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหลังจากจบโครงการดังกล่าว คาดว่าพนักงานของงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลเมืองกำแพงเพชรสามารถทำงานเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีศักยภาพการทำงาน ด้านการดับเพลิง ด้านการค้นหาและช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ติดในอาคาร สามารถทำงานภายใต้ระบบบัญชาการณ์เหตุการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความรู้ ทักษะในการใช้อุปกรณ์ และเป็นการรับรู้ถึงวิทยาการใหม่ ในการดับเพลิง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า