ข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยววาไรตี้

All NEW Toyota Corolla CROSS  มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ” 

All NEW Toyota Corolla CROSS มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ

All NEW Toyota Corolla CROSS     ด้วยจุดเด่นที่มีภาพลักษณ์ที่แตกต่าง และแปลกใหม่รวมไปถึงช่วงล่างที่เอาใจคนที่ชอบขับรถเป็นชีวิตจิตใจ  ภายนอกดูกว้างและเพิ่มตัวถังให้มีขนาดกว้าง ยาวและสูงมากยิ่งขึ้นขึ้น เพื่อลองรับการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น

โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) ขอแนะนำ  All NEW Toyota Corolla CROSS  สำหรับสมรรถนะการขับขี่ ยังคงสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการรวมเทคโนโลยีอันเป็นที่สุดของโตโยต้า เริ่มต้นจาก สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ ที่ออกแบบให้มี พื้นที่สัมภาระสำหรับทุกการเดินทางความจุมากถึง 487 ลิตร ประกอบกับโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง ทำให้ควบคุมการขับขี่ได้ดั่งใจ และ ให้ความมั่นใจ คล่องตัว และนุ่มนวลในทุกการขับขี่ รวมทั้งการออกแบบห้องโดยสาร ให้มีทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐานโตโยต้าระดับโลก ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันสูงสุด มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ให้ความมั่นใจในทุกการเดินทาง และระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว (Toyota T-Connect Telematics)   TOYOTA COROLLA CROSS 2020 มีมิติตัวถังยาว 4,460 มม. กว้าง 1,825 มม. สูง 1,620 และความยาวฐานล้อ 2,640 มม. ซึ่งใหญ่กว่า TOYOTA CH-R

รุ่น 1.8 SPORT

  • เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 2ZR-FBE แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ขนาด 1.8 ลิตร จับคู่กับเกียร์ CVT-I ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 177 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที (เพิ่มขึ้นจาก C-HR อยู่ 2 แรงม้า)

รุ่น HYBRID

  • เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 2ZR-FXE แบบ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ขนาด 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 98 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบ/นาที ทำงานประสานกับมอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 53 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 163 นิวตันเมตร ให้กำลังรวมกันทั้งระบบ 122 แรงม้า (ไม่ต่างจาก C-HR HYBRID)

ทั้งนี้ TOYOTA COROLLA CROSS จะมีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 7 สี ได้แก่

  • สีเงิน METAL STREAM METALLIC
  • สีดำ ATTITUDE BLACK MICA
  • สีขาวมุก PLATINUM WHITE PEARL (เพิ่มเงิน 10,000 บาท)
  • สีน้ำตาล GRAPHITE METALLIC
  • สีแดง RED  MICA METALLIC
  • สีเทา CELESTITE GRAY METALLIC
  • สีน้ำเงิน NEBULA BLUE

พิเศษสุดกับกิจกรรมทดลองขับ ได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม  – 26 กรกฎาคม 2563 เวลา 08.00 น. – 17.00 น. เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า กับเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐาน ระดับโลก ซึ่งสามารถตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในแบบตัวคุณเองได้อย่างลงตัว ทดลองขับและใช้งานจริง

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

โชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี)

หรือ โทร 098-7509955

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า