ไม่มีหมวดหมู่

เหลือน้อยแล้ว..รีบไปด่วน อินทผลัม เกรดพรีเมี่ยม “บ้านสวนวนัส”เปิดสวนรอบ 2 

เปิดสวน “บ้านสวนวนัส” รอบ 2 หลังเปิดรอบแรกคนแห่ไปซื้อ..รับประทานกันอย่างคึกคัก  สุกงอมไม่ทัน อินทผลัม “กำนันห้อย” เหลืออีกไม่มาก แค่ 100 ทลาย ช้าหมดอดชิมในฤดูนี้ เป็นที่ฮือฮาและคึกคัก หลังจากที่  สวน อินทผลัม “บ้านสวนวนัส” ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร  “กำนันห้อย” หรือ นายสมชาย ตั้งนิยม เจ้าของสวนอินทผลัม เปิดให้ ชิม ช้อป  มีคุณค่าไร้สารพิษ ส่งผลให้ผู้คนที่รักสุขภาพ และทราบดีว่า “ผลอินทผลัม” นั้นมีความหวานฉ่ำ เป็นน้ำตาลดี มีผลต่อสุขภาพอย่างมากมาย

“ผลอินทผลัม” พันธุ์บาฮี จะมีสีทองเหลืองอร่าม รสชาติหวาน กรอบ อร่อย ชื่นฉ่ำใจ-ให้พลังงานสูง ช่วยบำรุงร่างกายที่อ่อนล้า-ไม่มีคอเลสเตอรอล และไขมันต่ำ-เส้นใยอาหารสูง ช่วยลดอาการท้องผูก และระบบขับถ่าย-บำรุงเม็ดเลือด ป้องกันการเป็นโรคโลหิตจาง-อุดมไปด้วยโพแทสเซียม แคลเซียม และธาตุเหล็ก-ลดระดับน้ำตาลในเลือด บรรเทาอาการของโรคเบาหวาน เพราะน้ำตาลในอินทผลัมเป็นน้ำตาลที่มีประโยชน์-ช่วยส่งเสริมสุขภาพของลูกในครรภ์ และช่วยเสริมสร้างน้ำนมให้คุณแม่เป็นต้น

พรุ่งนี้วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 จะเปิดสวน “บ้านสวนวนัส”รอบ 2  จำหน่ายให้กับพี่น้องประชาชน สามารถไปหาซื้อได้ที่สวน และ ขณะนี้เหลืออินทผาลัมอีกแค่ 100 ทลาย ก็จะหมด รุ่นนี้ ก็ต้องรอไปอีกถึงปีหน้าถึงจะได้มีผลผลิตให้รับประทานได้อีก  

นอกจากจะไปหาซื้ออินทผาลัมมารับประทานกันแล้ว กำนันห้อยก็ยังมีพื้นที่ในสวนให้ได้เที่ยวชมและหาความรู้ได้ เพราะมีผลไม้พืชสวนอีกหลายชนิดที่ปลูกอยู่รวมกันตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง

สอบถามเส้นทางไปสวน ขับรถเลย ตลาดท่ามะเขือ ประมาณ 10 นาที ถึงโรงเรียนเทพผดุงศิษย์ศึกษาของ สส.อนันต์ ผลอำนวย  ขับไปจนถึงรั้วตึกสีชมพู หรือบ้าน ของ สจ.ชัยยศ ตั้งนิยม ถามคนแถวนั้นดู รู้จักหมด  ไปไม่ถูกเบอร์โทรศัพท์ 062-829 2949 – 064-464 9165 ถามเลยครับ // เครือข่ายข่าว สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า