ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยววาไรตี้

“ตู้ปันสุข”สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) วันที่ 4 ชุมชนรับแบ่งปันคึกคัก

“ตู้ปันสุข”แห่งเดียวในเมืองกำแพงเพชรยังคงได้รับความนิยมประชาชนต่างเดินทางมารับของแบ่งปันกันคึกคักในวันที่ 4 โดยกำหนดเปิดระยะเวลาตู้ปันสุข 1 เดือน

วันที่ 18 มิถุนายน 2563 พี่น้องชาวชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ยังคงมาเข้าคิวรอรับการแบ่งปันจาก ตู้ปันสุข ของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) โดย สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ดำเนินการตั้งตู้ปันสุข ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านจนถึงวันนี้ เปิดตู้ปันสุข ผ่านวันมาแล้ว 4 วันโดยตั้งตู้ที่บริเวณ ที่หน้า ร้านจำหน่ายข้าวสาร ของ บริษัทโรงสีสิงห์โตทองไรซ์ จำกัด ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร   โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ทำหน้าที่คัดกรองจัดระเบียบประชาชน โดยการสวมหน้ากาก และเว้นระยะห่าง รวมทั้งการทำความสะอาดมือด้วยเจล  ซึ่งยังคงเป็นมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ที่ต้องปฏิบัติการอย่างเข้มข้นนายมนต์ชัย  รุ่งชาญชัย  ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)  โดย นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  ทุ่มงบประมาณกว่า 800,000 บาท จัดทำตู้ใส่สินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน รวมมูลค่าตู้ละ 10,000 บาท และมอบให้สภาอุตสาหกรรมจังหวัดบริหารจัดการแบ่งปันความสุขให้กับประชาชนในพื้นของจังหวัด 74 จังหวัดทั่วประเทศ (ภาคเหนือ 16 จังหวัด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 19 จังหวัด ภาคใต้ 14 จังหวัด ภาคตะวันออก 8 จังหวัด และภาคกลาง 17 จังหวัด) เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่า 2019 หรือว่า covid -19  เพื่อร่วมกันแบ่งปันความสุข รอยยิ้มให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมเชิญชวนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ห้างร้านต่างๆ พร้อมประชาชนมาร่วมแบ่งปันสุขให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจาก  โควิด-19ถึงบรรยากาศของการเปิดตู้ก็ยังคงมีความคึกคัก เนื่องจากพี่น้องประชาชนที่ทราบข่าต่างเดินทางมาเข้าแถวรับบัตรคิวจำนวน 60 รายต่อวันเพื่อรับของแบ่งปันจากตู้ปันสุขที่ที่ภายในตู้บรรจุไว้ด้วย เครื่องบริโภค ปลากระป๋อง น้ำดื่ม มาม่า ไข่ไก่ ขนม สำหรับเด็กๆนอกจากนี้ก็ยังมี เฉาก๊วยชากังราว จาก บริษัทเฉาก๊วยชากังราว  จำกัดโดย คุณอมรรัตน์ สุวรรณโรจน์ ดร.เสริมวุฒิ สุวรรณโรจน์ และนายสุรกิจ สุวรรณโรจน์ บุตรชาย ได้นำมาใส่ตู้ร่วมแบ่งปันให้กับพี่น้องประชาชนร่วมกัน เป็นต้นทาง สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้องชาวเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร 27 ชุมชน ให้ได้รับทราบและได้ผลัดเปลี่ยนกันมา เพื่อที่จะมารับของแบ่งปันกันได้ครบถ้วนหน้า โดยจะเปิดตู้เวลา บ่าย 2 โมง หรือเวลา 14.00 น. ของทุกวัน ไปจนครบ 1 เดือนซึ่งในวันเปิดตู้ได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเพื่อให้ตู้นี้เป็นตู้สำหรับการแบ่งปันผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหา covid – 19 ระบาดในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรหรือเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ซึ่งเชื่อว่าแม้จะมีมาตรการในการผ่อนคลายให้ประชาชนได้ใช้ชีวิตปกติสุขแล้วแต่ครอบครัวระดับรากหญ้า ที่ยังคงต้องการรับความช่วยเหลือในเบื้องต้นซึ่งก็คงจะเป็นการแบ่งเบาภาระได้ในระดับหนึ่ง จึงฝากพี่น้องชาวชุมชนได้ร่วมแบ่งปันความสุขนี้ร่วมกันกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (สอท.)  และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า