ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

อยู่ห่างๆ สวมหน้ากาก หมั่นล้างมือ เราจะปลอดโควิด-19ไปด้วยกัน

สถานีข่าวเว็บไซต์ kppnews.net ออนไลน์ ได้เกาะติดและติดตามพร้อมกับรายงานเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร อันเป็นประโยชน์ความเคลื่อนไหวของหน่วยงานราชการ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือว่า covid -19  มาอย่างต่อเนื่อง และได้ติดตามท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรในฐานะประธานศูนย์ ควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาด covid ของจังหวัดกำแพงเพชร ขณะนี้แม้ว่าทางภาครัฐจะผ่อนปรนมาตรการต่างๆ จนเกือบจะเรียกได้ว่ากลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้วนั้น สิ่งที่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ต้องรับทราบข้อมูลข่าวสาร เพื่อนำไปประกอบกับการดำเนินชีวิตประจำวัน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือว่า covid -19 ซึ่งหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าในพื้นที่ของจังหวัดกำแพงเพชรนั้น มีความเคลื่อนไหวของผู้ที่เดินทางเข้าออกจังหวัดกำแพงเพชร หรือผู้ที่เข้าเกณฑ์ตรวจหาเชื้อ รวมทั้งผู้ที่เดินทางกลับต่างประเทศ และภูมิลำเนาจากต่างจังหวัดมีอยู่เท่าไร

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้นำข้อมูลจากศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉินสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกําแพงเพชร ที่ได้รายงานประจำวันถึงการเฝ้าระวังโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือว่า covid -19 มารายงานให้ได้รับทราบ

จากรายงานล่าสุดสถานการณ์ในจังหวัดกำแพงเพชรยืนยันว่า ไม่พบผู้ป่วย covid -19  ขณะนี้มีการติดตามเฝ้าระวังอยู่ 3 ราย ผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาจากพื้นที่ต่างจังหวัดอยู่ระหว่างเฝ้าระวัง 901 คน ผู้มีความเสี่ยงสะสมขณะนี้รวม 2,291 คน ผู้ที่เดินทางกลับจากต่างประเทศเฝ้าระวังครบ 14 วันไปหมดแล้วขณะนี้อย่างไรก็ตามผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ยังคงประชาสัมพันธ์ฝากไปยังพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชรทุกท่าน ถึงมาตรการในการป้องกันและเฝ้าระวังปัญหาไวรัสการแพร่ระบาดในพื้นที่ของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งที่ผ่านมาชาวจังหวัดกำแพงเพชรทุกท่าน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีและมีระเบียบมีวินัย Social distancing กันเป็นอย่างดี ทำให้จังหวัดกำแพงเพชรนั้น ปลอดเชื้อไวรัสโคโรน่า และทางศูนย์ราชการก็สามารถทำงานกันได้ยังคล่องตัว โดยมีพี่น้องประชาชนให้ความร่วมมือ และเป็นผู้ปฏิบัติตนตามมาตรการกันอย่างเคร่งครัด แม้ว่าจะมีบางส่วนพี่ยังฝ่าฝืน แต่ด้วยความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนสุดท้ายก็สามารถฟันฝ่าอุปสรรคและร่วมมือกันต่อสู้กับปัญหาดังกล่าวผ่านพ้นมาด้วยดี

และขณะนี้มาตรการของทางจังหวัด มาตรการทางภาครัฐ ได้ผ่อนคลายความเข้มข้นทางกฎหมายแล้วก็ตาม ทางจังหวัดก็ยังคงขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชน อย่าเพิ่งประมาท..!! และได้ยึดหลักมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เช่นการเว้นระยะห่าง และต้องสวมหน้ากากกันทุกคน พร้อมทั้งความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์หรือเชลล์ ไม่อยู่ในที่รวมของผู้คนจำนวนมากๆ เรายังมีความจำเป็น ที่จะต้องมีวินัยในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคนี้กันต่อไป

ทั้งนี้เพื่อพี่น้องประชาชน ที่เราได้อดทนกันมาอย่างยาวนานตลอดระยะเวลา 3 เดือน เราสูญเสียเศรษฐกิจ และสิ่งหนึ่งนั่นก็คือความยากลำบากในการดำรงชีวิต และอาชีพรายได้ประจำวันที่ได้รับผลกระทบ จึงอยากจะขอความร่วมมือให้พี่น้องประชาชนนั้น ได้มีความเข้มงวดและเคร่งครัดกับมาตรการนี้ต่อไปกันอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อความปลอดภัยด้วยกันทุกๆ คน ด้วยความปรารถนาดีจากจังหวัดกำแพงเพชร // พิพัฒน์ จงมีความสุข ผู้สื่อข่าว /เครือข่ายข่าว สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร รายงาน 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า