ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นวาไรตี้

สภาอุตสาหกรรมเปิด “ตู้ปันสุข” เครื่องบริโภค ให้ชุมชนได้รับผลกระทบมารับสิ่งของได้ 

สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร โดย นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร จะดำเนินการตั้ง “ตู้ปันสุข” ขึ้นที่หน้าร้านจำหน่ายข้าวสารสิงห์โตทอง เลยสี่แยกโรงพยาบาล ผ่านร้านตวงรัตน์ มุ่งหน้าไปทางริมแม่น้ำปิง (หลังโรงพยาบาลกำแพงเพชร) จะพบกับตึก 7 ห้อง จำหน่ายข้าวสารตราสิงห์โตทอง หนุ่มคุ้มราคา

จะทำการเปิดตู้โครงการ โดย นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร วันที่ 15 มิถุนายน 2563 เวลา 14:00 น. “ตู้ปันสุข สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ” โดย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ส่งมอบให้กับสภาอุตสาหกรรม 74 จังหวัด หวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั่วประเทศ โดยทุ่มงบประมาณกว่า 800,000 บาท จัดทำตู้ใส่สินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน รวมมูลค่าตู้ละ 10,000 บาท และมอบให้สภาอุตสาหกรรมจังหวัดบริหารจัดการแบ่งปันความสุขให้กับประชาชนในพื้นที่แต่ละจังหวัดต่อไป

ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร จึงขอประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้องประชาชนชาวชุมชน ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาไวรัสโคโรน่า 2019 สามารถมารับสิ่งของแบ่งปัน เครื่องบริโภคได้ที่ วันและเวลาดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า