ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นวาไรตี้

บอส”หรั่ง”ปธ.สภาอุตสาหกรรม มอบข้าว 500 ถุง “โครงการมอบถุงกำลังใจ” ให้ประชาชนและนักศึกษาฯ 

บริษัท สิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่น จำกัด โรงสีปรับปรุงคุณภาพข้าวและผลิตข้าวสารบรรจุถุง ตราสิงห์โตทอง “หอมนุ่มคุ้มราคา” ภายใต้การบริหารของประธาน บริษัท ในเครือสิงห์โตทอง กรุ๊ป  คุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร,คณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยได้จัดเตรียมเตรียม ข้าวหอมปทุมธานี ขนาด 1 กิโลกรัม จำนวน 500 ถุง “มอบโครงการมอบถุงกำลังใจ” แก่ประชาชน และนักศึกษาโดยรอบมหาวิทยาลัย ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 พี่บริเวณประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ พื้นที่เทคนิคกรุงเทพฯ(ฝั่งถนนนางลิ้นจี่) ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.00 น.- 10.30 น.

โดยมีสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานนำโดย นายสุพันธุ์มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ,นายสมพร ปิยะพันธ์ รักษาราชการแทนอธิการบดี  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและบุคลากรทั้ง 2 องค์กรร่วมมอบสิ่งของและอาหารให้แก่ประชาชนและนักศึกษาโดยรอบมหาวิทยาลัยที่รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัส COVID-19

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า