ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นวาไรตี้

วัฒนธรรม พบช่วยเหลือประชาชน กระทบไวรัสโคโรนา 2019

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563​  นายไสว ไชยเมือง วัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายอภินันท์  มุสิกะพงษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม ข้าราชการสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดฯ ลงพื้นที่ชุมชนคุณธรรมเพื่อมอบเครื่องอุปโภค/บริโภคให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ตามโครงการเดินตามรอยพระราชาส่งกำลังใจ ร่วมสร้างอัตลักษณ์ไทยมีน้ำใจช่วยเหลือเกื้อกูลจังหวัดกำแพงเพชร ดังนี้

  1. ชี้แจงแนวปฏิบัติ/มาตรการที่เกี่ยวข้อง ครอบครัวกับการจัดกิจกรรม จัดงานเทศกาล ประเพณี ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ข้อมูลข่าวสารไปสู่ประชาชนในชุมชน
  2. พลังบวรร่วมกันจัดหา เครื่องอุปโภค/บริโภค ที่เป็นผลิตภัณฑ์ในชุมชน สำหรับส่งมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบในกิจกรรมส่งต่อกำลังใจ ร่วมสร้างอัตลักษณ์ไทยมีน้ำใจช่วยเหลือเกื้อกูลโดยพลังบวร

โดยมอบเครื่องอุปโภค/บริโภคให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ในชุมชนคุณธรรมฯ อำเภอทรายทองวัฒนา 16 ชุมชน จำนวน 32 ครอบครัว โดยมีการบูรณาการกับเครือข่ายในพื้นที่ประกอบด้วย โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลในพื้นที่ อาสาสมัครสาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ประธานและคณะกรรมการชุมชนคุณธรรมในพื้นที่ เพื่อร่วมส่งต่อกำลังใจร่วมสร้างอัตลักษณ์ไทยโดยพลัง “บวร”ทั้งนี้คณะได้ไปที่บ้านของน้องสาวป้าทองสา​ ดาหา​ (ที่เป็นข่าวเรื่องการเยียวยา)​หมู่ที่​ 13​ ต.หนองนกชุมใต้​ ตำบลทุ่ง​ทราย​ อำเภอ​ทรา​ยทอง​วัฒนา​ พบกับยายของป้าพร้อม​มอบสิ่งของอุปโภค​บริโภค​ให้ในครั้งนี้ด้วย //ขอบคุณ​ภาพ​ข่าว​ : อภินันท์​

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า