ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นวาไรตี้

ไม่ทิ้งกัน บ.อายิโนะโมะโต๊ะ มอบเครื่องดื่มกาแฟ ให้นักสู้โควิด-19

วันที่ 15 เมษายน 2563 ห้องศูนย์ประสานงานการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 จังหวัดกำแพงเพชร ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการรับมอบผลิตภัณฑ์จาก บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด สาขาจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,นายองอาจ สังคหัตถากร ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร,นายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร,นายบำรุง เนียมนาค ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร,นายพล เชื้อทหาร ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมรับ จาก นายนัฎทพนธ์ พานิชดี ผู้จัดการโรงงาน บริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฯ สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มูลค่า 6.6 หมื่นบาท โดยมี

ผลิตภัณฑ์กาแฟ เบอร์ดี้กระป๋อง (โรบัสต้า) จำนวน 100 กล่อง

ผลิตภัณฑ์กาแฟ เบอร์ดี้กระป๋อง (เอสเปรสโซ่) จำนวน 100 กล่อง

ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรสช็อคโกแลต “พรอตตี้” (แพคละ 4 ซอง) จำนวน 24กล่อง

ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรสช็อคโกแลต “พรอตตี้” (แพคละ 10 ซอง) จำนวน10 กล่อง

รวมจำนวน 234 กล่อง เพื่อร่วมสนับสนุนเจ้าหน้าที่ฯ ปฏิบัติหน้าที่ในการทำงานทั่วไป และภาคสนามจุดคัดกรอง ช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในจังหวัดกำแพงเพชร /เครือข่ายข่าว สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า