ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นวาไรตี้

ทหารให้ความรู้โรคโควิด-19 พรานกระต่าย, ลานกระบือ,ไทรงาม

เมื่อ 25 มีนาคม 2563  เจ้าหน้าที่ทหาร ชป.ปชส.ร.4.พัน.3 อ.ไทรงาม ได้ปฏิบัติภารกิจประชาสัมพันธ์มาตรการป้องกัน ควบคุม แก้ไขการแพร่ระบาดของโรคติดต่อร้ายแรง (COVID19)  โดยจัดรถติดเครื่องขยายเสียงประชาสัมพันธ์และพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับประชาชนและแจกเอกสารประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ อ.ไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร – บริเวณหน้าตลาดของอำเภอ- ร้านค้าสะดวกซื้อ- เขตพื้นที่ชุมชน- บริเวณธนาคาร ธกส.- บริเวณลานออกกำลังกายของเทศบาล- พื้นที่ ต.ไทรงาม- พื้นที่ ต.หนองคล้า- พื้นที่ ต.พานทอง- และขอความร่วมมือจากสถานีวิทยุชุมชนให้ช่วยประชาสัมพันธ์เจ้าหน้าที่ทหาร ชป.ปชส.ร.4 พัน.3 อ.พรานกระต่าย ได้ประชาสัมพันธ์มาตรการป้องกัน ควบคุม แก้ไขการแพร่ระบาดของโรคติดต่อร้ายแรง (COVID19) โดยจัดรถติดเครื่องขยายเสียงประชาสัมพันธ์และพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับประชาชน และและแจกเอกสารประชาสัมพันธ์ ในพื้นที่ อ.พรานกระต่าย – บริเวณตลาดสดศรีพิทักษ์ ตำบลพรานกระต่าย – ร้านค้า,ชุมชนในเทศบาลตำบลพรานกระต่าย – ประสานสถานีวิทยุชุมชนให้ช่วยประชาสัมพันธ์

เจ้าหน้าที่ทหาร  ชป.ปชส.ร.4 พัน.3 อ.ลานกระบือ ได้ประชาสัมพันธ์มาตรการป้องกัน ควบคุมแก้ไขการแพร่ระบาดของโรคติดต่อร้ายแรง (COVID19) โดยจัดรถติดเครื่องขยายเสียงประชาสัมพันธ์และพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับประชาชนในพื้นที่ อ.ลานกระบือ – บริเวณตลาดสดเทศบาลตำบลลานกระบือ- ร้านค้าสะดวกซื้อในพื้นที่เทศบาลตำบลลานกระบือ- ประสานผู้นำท้องที่และผู้นำท้องถิ่นเพื่อใช้ระบบกระจายเสียงภายในชุมชนเพื่อประชาสัมพันธ์- ประสานสถานีวิทยุชุมชนให้ช่วยประชาสัมพันธ์ – พบปะบุคคลกลุ่มเสี่ยงที่เดินทางกลับจากพื้นที่กรุงเทพฯเพื่อขอความร่วมมือให้ช่วยกักตัวอยู่กับบ้านพร้อมแนะนำการปฏิบัติตนในระหว่างกักตัว พบปะทำความเข้าใจและแนะนำการป้องกันตัวจากโรคระบาด ในกับประชาชนในพื้นที่ต.ลานกระบือ, ต.บึงทับแรต และหนองหลวง อ.ลานกระบือ จว.กำแพงเพชร ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสร้างความตระหนักรู้และตื่นตัวให้กับประชาชนได้เป็นอย่างดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า