ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ฆ่ายัดกระเป๋า รู้แล้วชื่อ ชาวจีน จุนหวาง อายุ 30 ปี

รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 6 ประชุมชุดคลี่คลายคดียัดศพกระเป๋าเดินทางชาวจีนที่แม่น้ำปิงกําแพงเพชร วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:00 น.  พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 6 ได้มาประชุมที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร โดยมี พล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พ.ต.อ.สุทธิพงษ์เป๊กทองรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก   และชุดคลี่คลายคดี ยัดศพใส่กระเป๋าเดินทางทิ้งลงแม่น้ำปิงที่จังหวัดกำแพงเพชร กระเป๋าใส่ศพลอยไปเกยตื้นที่หาดทรายท้ายเกาะในแม่น้ำปิงบ้านท่าไม้แดงใต้หมู่ที่ 8 ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

โดยในวันนี้เป็นการประชุมเพื่อแบ่งงานด้านสอบสวนสืบสวนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ซึ่งเบื้องต้นได้พิสูจน์อัตลักษณ์ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นชาวจีนชื่อนายจุนหวาง ถูกสังหารก่อนยัดศพใส่กระเป๋าเดินทางและนำมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าวซึ่งเบื้องต้นจากการตรวจสอบหลักฐาน กล้องวงจรปิดต่างๆ ก็พอจะเชื่อมโยงได้ว่ามีรถตู้ ยังไม่ทราบว่าเป็นรถคันที่ก่อเหตุหรือไม่ แต่จากการตรวจสอบพบว่าเป็นชาวจีนที่เป็นผู้เช่า ขับผ่านจุดตรวจบริเวณใกล้กับสะพาน ที่กระเป๋าโยนทิ้งลงแม่น้ำ ส่วนรายละเอียดต้องรอให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานกันยังเต็มที่ก่อนเ นื่องจากยังไม่ทราบชัดว่ารถคันนี้ขับมาจากที่ไหน และผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมเข้าออกประเทศอย่างไรและมีใครรวมอยู่ในกลุ่มบ้าง

เบื้องต้น นาย จุนหวาง อายุ 30 ปี เป็นชาวจีนเดินทางเข้าประเทศไทยมาเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เดินทางมาด้วยกันหลายคน พักโรงแรมในพัทยามีอยู่ 15 คน แล้วเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 บุคคลกลุ่มนี้ได้เดินทางกลับประเทศไปแล้ว สำหรับผู้ตายมีลักษณะการเข้าออกประเทศไทยไม่ค่อยปกติ เนื่องจากผู้ตายนั้นเข้าออกหลายประเทศ รวมทั้งประทศที่มีบ่อนการพนัน ในวันนี้ได้มอบหมายให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร จัดทีมสอบสวนสืบสวนและแบ่งงานกันทำโดยทีมงานของกำแพงเพชรประสานกองปราบแบะ ตม.  ให้ตรวจสอบข้อมูลเข้าออกตรวจคนเข้าเมือง เสียชีวิต

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอให้แพทย์ชันสูตรว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไรจมน้ำตายหรือถูกทำร้ายร่างกาย ในส่วนของผู้เสียชีวิตที่ใส่เสื้อผ้ามียี่ห้อ บอกไม่ได้ว่าเป็นคนที่มีทรัพย์สินถูกทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ หรือเป็นแก๊งข้ามชาติของจีน ยังตอบไม่ได้แต่เราไม่ได้ทิ้งประเด็นทุกประเด็น วันศุกร์จะมีการประชุมกันอีกครั้งหนึ่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า