ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

Big C ฟู้ดแฟร์​ ช้อปชิมชิล สินค้าเกษตรชุมชน

Big C Food Fair ช้อปชิมชิล เทศกาลสินค้าการเกษตรและสินค้าชุมชน

วันนี้มีกิจกรรมดีๆในวันหยุดมาฝากกันครับ สำหรับท่านที่เป็นนักชิมนักช็อปชอบสิ่งของ รับประทานปลอดสารพิษสามารถไปเดินเที่ยวชมได้ที่ห้าง Big C ชั้นล่าง มีสินค้า OTOP ผลไม้อะโวคาโด  เสาวรส​ กล้วย พืชผักสวนครัวที่ปลอดสารพิษ ผลิตภัณฑ์โอทอปหรือจะเป็นขนม ให้ทานเล่น ไปได้ที่ห้างบิ๊กซี​ ชั้นล่าง​

โครงการบิ๊กซีเพื่อนที่ดีของเกษตรกรไทย Big C Food Fair ช้อปชิมชิล โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร ไปเที่ยวชมได้นะครับเนื่องจากเกษตรกรผู้ผลิตนำมาจำหน่ายเองราคาย่อมเยา ในยุคเศรษฐกิจ ที่ต้องเข็มขัดรัดตัว และท่ามกลางสารพิษในพืชผักผลไม้​ ที่ต้องหลีกเลี่ยงเพื่อสุขภาพ

โดยจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 ถึงวันที่ 25 กันยายน 2562 พรุ่งนี้วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดย ท่านไพโรจน์​ แก้วแดง​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ไปร่วมสนับสนุนกับเกษตรกรไทย เลือกซื้อสินค้า จากมือของผู้ผลิต​ อาหารที่ปลอดสารพิษเชิญได้ที่ห้างบิ๊กซีค่ะ/ นู๋นัดรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า