ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

คลิปการ์ดหน้าประตู 2 คนชกต่อยผู้มาใช้บริการแชร์กันว่อนเน็ต

เป็นข่าวร้อนแรงของจังหวัดกำแพงเพชรอยู่ขณะนี้นะครับคลิปเกิดขึ้นที่สถานบันเทิงการ์ดหน้าประตู 2 คนชกต่อยผู้มาใช้บริการแชร์กันว่อนเน็ต

เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 24:00 น.ของคืนวันที่ 8 กันยายน 2562 เป็นคลิปภาพของกาดหน้าประตูผับดังกลางเมืองกำแพงเพชรที่ไร่ชกต่อยกับชายที่มาใช้บริการที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าสถานบันเทิงและคล้ายๆกับมีสนับมือถูกควักออกมาจากกระเป๋ากางเกงจากคลิปดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามความคืบหน้าของคดีนี้  วันนี้ได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการของสถานบันเทิงดังกล่าวว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงประตูทางเข้าผับซึ่งซึ่งการ์ดที่ก่อเหตุได้สั่งพักงานไปแล้วเพื่อรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เบื้องต้นชายที่ปรากฏในภาพนั้น มีชื่อเล่นว่า มี่ ซึ่งเป็น คนที่มาเที่ยวและใช้บริการจนคุ้นเคยกัน นานนับ 10 ปี ส่วน 2 คนที่ทำร้ายได้รับการเปิดเผยว่า เป็นเจ้าหน้าที่ของสถานบันเทิงในการดูแล เรื่องความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับแขกที่มาใช้บริการ ซึ่งในคืนที่เกิดเหตุนั้นทางโรงแรม ได้ทราบเรื่องแล้ว เราสึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น​ เรามีความเข้มงวด​และปฏิบัติตามข้อกฎหมายจัดระเบียบสังคม นโยบายจากผู้บริหารจึงเข้มข้นและให้ปฏิบัติตามกฎหมาย โดยเฉพาะ การนำ เยาวชนที่อายุไม่ถึงนั้น เป็นที่นโยบายทางโรงแรมนั้นเข้มงวดอย่างมาก​ เนื่องจากเราปฏิบัติตามกฎหมายที่ทางจังหวัด จัดระเบียบสังคม สถานบริการ เป็นไปตามกฎหมาย ต้องขอโทษและแสดงความเสียใจ​ ต่อเหตุการณ์ที่ขึ้น​พร้อมจะรายงานให้ผู้บริหารที่ขณะนี้เดินทางไปทำบุญนอกพื้นที่ตัดการสื่อสารอยู่

ผู้สื่อข่าวได้ไปพบการ์ดต้นเหตุของเรื่องนี้​ ได้รับการเปิดเผยจากนายทนงศักดิ์ คุณชื่น อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 9 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็น เจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกของทางโรงแรม และนายสุระศักดิ์ คุณชื่น อายุ 41 ปี ซึ่งทั้งสองคนนี้เป็นพี่น้องกัน ทำงานมานาน 5 ปี เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นาย​มี่​ซึ่งเป็น ผู้มาเที่ยวที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ได้มาใช้บริการ โดยจะขอนำโซดา ใส่ถุงหลายขวด เข้าไปในสถานบริการ​ แต่ว่าได้แจ้งให้ทราบว่าเข้าไม่ได้ จะนำเพื่อนผู้หญิงอีก 3 คนเข้าไปใช้บริการโดยไม่ยอมให้ตรวจบัตร ซึ่งทางเราก็ได้ปฏิบัติตามนโยบายของทางโรงแรมว่า ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีจะใช้บริการอย่างเด็ดขาดเพราะผิดกฎหมาย ระหว่างนาย.มี่ พยายามที่จะเอื้อมมือไปฉุดเพื่อนเข้าไปใช้บริการ ซึ่งเราก็ห้าม ก็เกิดปะทะคารมท้ายทายกัน โดยถูกถามว่า จะเอายังไง 2 ครั้ง ซึ่งได้ตอบไปว่าต้องทำตามกฎของโรงแรมต่อไป นาย มี่ ไม่สนใจ พร้อมเอื้อมมือจะไปจูงมือ​ สาวเข้าไปในสถานบริการด้วยความโกรธจึงชกต่อยกัน

ด้านผู้เสียหาย นายอาทิตย์​  แสงอินทร์​อายุ 37 ปี​ บ้านเลขที่​ 65 ซ.2 ​ปิ่นดำริห์​ ต.ในเมือง​ อ.เมือง​จ.กำแพงเพชร​เปิดเผยว่าในวันดังกล่าวนั้นได้เดินทางไปใช้บริการ สถานบันเทิงคือบานาน่าผับ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยไปกัน 2 คนกับน้องชาย พอไปถึงประตูทางเข้าสถานบันเทิง ก็ปรากฏว่า มี ผู้หญิงอีก 2 คน บอกให้ช่วยพาเข้าไปหน่อย ซึ่งตนก็ได้บอกกับการ์ดว่าน้องสองคนนี้เขาจะเข้าไปเที่ยว​  จะทำอย่างไรถึงจะได้เข้าไป การ์ดจะขอตรวจบัตร ก็ให้ไปตรวจบัตรกันเอง ซึ่งน้องคนหนึ่งไม่ได้เอาบัตรมา อีกคนหนึ่งนั้นมีบัตรประจำตัวประชาชน  จากนั้นก็ได้ถามกลับว่าทำอย่างไรน้อง 2 คนถึงจะเข้าได้การ์ด ก็บอกว่าเอาตังค์มา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าต้องใช้ตังค์เท่าไหร่ระหว่างนั้น การ์ดก็ผลักอกแล้วสาวหมัดต่อยอีกคนหนึ่งก็ช่วยกันทำร้าย ดังที่ปรากฏตามคลิป​ ต้นก็ได้แต่ป้องกันตัวโดยใช้แขนยกบัง ได้รับบาดเจ็บตามแขนที่ใบหน้าและที่ศีรษะ

เบื้องต้นได้นำความเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวน ​พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ​ ​สิงห์พา ​พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรไว้เป็นหลักฐาน และได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรแพทย์ระบุได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะตามแขนและใบหน้า

ส่วนข้อเรียกร้องอยากจะขอความเป็นธรรมว่า การไปเที่ยวแล้ว เสียเงินยังจะต้องมาเจ็บตัวใครจะรับผิดชอบ ไปรถส่วนตัวไม่ต้องการที่จะให้โรงแรมนั้นมาเกี่ยวข้องเนื่องจากเป็นปัญหาระหว่างบุคคล ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิป โต้ ของทั้งสองฝ่าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า