ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ช่วยทัน แม่น้อยใจลูก ซดน้ำยาล้างจานหวังฆ่าตัวตาย !!

เวลา 20.15 น. วันที่ 29 ส.ค.62 หน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดท่ามะเขือ ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า มีหญิงอายุ 53 ปีได้กินน้ำยาล้างจานเพื่อฆ่าตัวตาย มีอาการหมดสติไม่รู้สึกตัว นอนอยู่หน้าบ้านตนเอง หลังจากหน่วยกู้ภัยกำแพงเพชรจุดท่ามะเขือ พร้อมอาสาฯ อีก 4 คนได้เดินทางไปที่เกิดเหตุดังกล่าว อยู่ ม.2 ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบร่างหญิงวัยกลางคน นอนหมดสติอยู่ที่พื้นข้างบ้านที่ใช้เป็นที่ล้างจานและซักผ้า สอบถามนายสวงค์ ผู้เป็นสามี เล่าว่า ตนเองได้กลับมาจากที่ทำงาน ก็พบภรรยานอนหมดสติอยู่ที่พื้นแล้ว จึงได้เรียกเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยและแจ้งไปยังหน่วยกู้ภัยฯ ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากภรรยาทะเลาะกับลูกสาวตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา คาดว่าคงเครียดหนักจนหาทางออกไม่ได้ ประกอบกับน้อยใจ จึงตัดสินใจกินน้ำยาล้างจานหวังฆ่าตัวตาย

หลังจากนั้นหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดท่ามะเขือ ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองขลุง เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตออย่างเร่งด่วน จนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ส.ค. ทราบว่าปลอดภัยแล้ว และคงจะกลับไปปรับใจกับลูกสาว เพื่อที่ครอบครัวจะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตลอดไป / เครือข่าย สมาคมนักข่าวฯกำแพงเพชร 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า