ข่าวเด่นเทศบาล

ศิลปินตัวน้อย วาดภาพระบายสี ประกวดเขียนเรียงความ “วันแม่”

วันที่ 8 สิงหาคม 2562 เวลา 14.00 น. เทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดย กองการศึกษา ได้จัดทำโครงการจัดกิจกรรมนันทนาการ กิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี และประกวดเขียนเรียงความเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562 ที่ศาลาการเปรียญวัดบาง นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม การประกวดวาดภาพระบายสี และประกวดเขียนเรียงความ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562 ร่วมด้วย คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนการงาน ครู นักเรียนจากสถานศึกษาในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยมี นางศศิธร ศิริพงษ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมดังกล่าว

โดยกองกสนศึกษา ได้จัดกิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี และประกวดเขียนเรียงความเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562 สำหรับเด็กและเยาวชน ของสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และสถานศึกษาในจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติและแสดงถึงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้เด็กและสนับสนุนความสามารถในการวาดภาพและการเขียนเรียงความของเยาวชนไทย เป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ เกิดความภาคภูมิใจในศิลปะ วัฒนธรรมไทย มีความกตัญญูกตเวทีต่อบิดามารดาผู้มีพระคุณนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร กล่าวว่า คณะผู้บริหารได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนซึ่ง นับเป็นทรัพยากรบุคลที่มีความสำคัญและมีคุณค่าต่อประเทศชาติ ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป ทุกภาคส่วนจึงต้องช่วยกันส่งเสริมและสนับสนุน ให้เด็กและเยาวชนกล้าแสดงออก มีความรู้ความสามารถในทุกๆ ด้าน และในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562 เป็นโอกาสอันเป็นมงคล ที่เด็กและเยาวชน จะได้แสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ตลอดจนส่งเสริมและสนับสนุน ความสามารถในการวาดภาพระบายสี และการเขียนเรียงความ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม และคุณลักษณะอังพึงประสงค์ เกิดความภูมิใจในศิลปวัฒนธรรมไทย มีความกตัญญูกตเวทีต่อบิดามารดาผู้มีพระคุณ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า