ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

งาน ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกล ด้วยพระบารมี ปี พ.ศ.2562

วันนี้ 11 สิงหาคม 2562 ณ  ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นายปราโมช เจญธัญกรณ์ พัฒนาการจังหวัดกำแพงเพชร  พร้อมด้วย นางณัฏฐ์พัชญาณ์ มุสิกะปาน หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน และ นางสาวเกษร กันสุ่ม พัฒนาการอำเภอปางศิลาทอง

ร่วมพิธีเปิดงาน ” ศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP ก้าวไกล ด้วยพระบารมี ปี พ.ศ.2562 ”  พร้อมเยี่ยมชมและให้กำลังใจแก่ผู้เข้าประกวดผลงานของเครือข่ายองค์ความรู้ KB0 ระดับประเทศ และผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP  จังหวัดกำแพงเพชร  ที่เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP ในงานฯ

โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ และนายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวรายงาน  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง ตลอดจนเป็นการให้พสกนิกรชาวไทย ได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงช่วยเหลือราษฎรให้มีอาชีพ มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวาง

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า