ข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยววาไรตี้

เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธกส.แจก Toyota Fortuner- Yaris

ธกส.จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 47 มอบ Toyota Fortuner รางวัลใหญ่ และรถ เก๋ง Toyota Yaris  5 รางวัล ยิ่งฝากยิ่งได้ กับเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ธกส.วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 นายภูมิ เกลียวศิริกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภาคเหนือตอนล่าง และ นายเจริญชัย กสิสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธกส.จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 47 ขึ้นที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร โดยมี นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร เป็นประธานเปิดงานจับรางวัล เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 47 ในครั้งนี้ ร่วมด้วย นางประสพพร กะมล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเพชรชมภู นายศุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหารบริษัทโตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) จำกัด ผู้นำท้องถิ่นท้องที่และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมกันจับรางวัลกว่า 200 คน และ ธกส.แต่ละสาขาที่ลูกค้าได้รับรางวัลเป็นตัวแทนรับมอบก่อนนำไปมอบให้กับูกค้าผู้โชคดีนายอนุชา พรหมจรรย์  ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) สาขาโกสัมพีนคร เปิดเผยว่า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) ให้บริการพี่น้องประชาชนทั้งในด้านสินเชื่อ ด้านเงินฝาก และบริการต่างๆ  เช่น รับชำระค่าสาธารณูปโภค แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนดำเนินงานตามนโยบายต่างๆของรัฐบาล เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นผลิตภัณฑ์ในการออมเงินรูปแบบหนึ่ง ที่ ธกส. ให้บริการแก่พี่น้องประชาชน เป็นการออมเงินในรูปแบบพิเศษ ที่นอกเหนือจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากจาก ธกส. แล้ว ยังมีโอกาสที่จะได้รับรางวัล ในรูปแบบต่างๆ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทองคำ ตู้เย็น และรถจักรยาน มีของรางวัลทั้งหมดจำนวน 354 รางวัล มูลค่า 6,729,160 บาท  โดยมีเงื่อนไขคือ ผู้ที่ฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค และมียอดคงเหลือ 2,000 บาทติดต่อกัน 3 เดือน จะได้รับคูปอง 1 ใบผู้ที่ฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค และมียอดคงเหลือ 5,000 บาทติดต่อกัน 5 เดือนจะได้รับคูปองเพิ่ม 3 ใบ และการจับรางวัลทวีโชค ธกส.ได้กำหนดจับรางวัลทุก 6 เดือน 

นายอำเภอโกสัมพีนครเปิดเผยว่า ธกส.ได้ความช่วยเหลือจากพี่น้องประชาชนเกษตรกรในหลายๆด้านรวมถึงการสนองนโยบายต่างๆของรัฐบาล การฝากเงินเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะเป็นการออมเงินไว้ใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน เป็นทุนสำรองไม่ใช่จ่ายในอนาคต โดยเฉพาะเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ได้ประโยชน์ทั้งทางตรงและทางอ้อม ผู้ฝากเงินจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากและยังมีโอกาสได้รับรางวัลเพิ่มเติม แล้วเงินที่ฝากกับ ธกส.ก็จะกลายเป็นเงินทุนให้แก่พี่น้องเกษตรกรที่ขาดแคลนเงินทุนในการประกอบอาชีพเกษตรกรเป็นการสร้างกุศลไปในตัว ส่วนรางวัลในวันนี้ทางธนาคาร ธกส.ได้เชิญสื่อมวลชนข้าราชการภาคประชาชนและลูกค้าของ ธกส.ร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัล ซึ่งการจับรางวัลใหญ่ เป็นรถยนต์ Toyota Fortuner 1 รางวัล นางสาว เช้า เรื่องวงษ์ได้แก่ลูกค้าสาขาลานกระบือกำแพงเพชร ผู้โชคดีได้รับรางวัลรถยนต์ Toyota Fortuner ทวีโชคครั้งที่ 1 ประจำปี 2562ส่วนรางวัลรถยนต์รถเก๋ง  Toyota Yaris ผู้ได้รับรางวัลทวีโชคมีจำนวน 5 รางวัลได้แก่ นายเสริม-นางปราณี กล่ำสี สาขาไทรงามกำแพงเพชร นางจินดา อ้นอิน สาขาลานกระบือกำแพงเพชร นางสาวนัน น้อยสาย สาขาโค้งไผ่กำแพงเพชร นางนวลน้อย แสงศาสตรา สาขาทรายทองวัฒนากำแพงเพชร นายสุรศักดิ์ ตันติพูนผ สาขาบึงสามัคคี กำแพงเพชร ท่านผู้ได้รับรางวัลสามารถตรวจสอบรายชื่อได้อีกครั้งที่ติดประกาศที่ตู้ประชาสัมพันธ์สาขา หรือช่องทาง Facebook ธ.ก.ส.จังหวัดกำแพงเพชร  Www.baac.co.th หรือรอรับจดหมายผู้ได้รับรางวัลตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับธนาคาร / สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกําแพงเพชร

รายการจับรางวัลครั้งต่อไปเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 48 ในวันที่ 23 มกราคม 2563 ที่อำเภอขาณุวรลักษบุรีจังหวัดกำแพงเพชร 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า