ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

อำเภอโกสัมพีนคร จัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการป้องกันยาเสพติด

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2562 ภายใต้การอำนวยการของ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร โดย นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร มอบหมายให้ นายจิตรติ รามเนตร ปลัดอาวุโส จัดชุดปฏิบัติการศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ และชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดกฎหมาย (โครงการจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการป้องกันยาเสพติด ประจำปี 2562) ร่วมด้วย ร.ท.สานิด บุญวัฒนา หัวหน้า ชป.รส.อำเภอ พร้อมผู้ปกครองท้องถิ่น ท้องที่ และเจ้าหน้าที่ อส. ปฏิบัติภารกิจร่วมประชุมประชาคมฯ จำนวน 2 หมู่บ้าน ดังนี้

เวลา 10.00 น. ณ ศาลาประชาคมบ้านใหม่สามัคคี ม.14 ต.โกสัมพี … โดยนายชูชีพ อนุยูร ผู้ใหญ่บ้าน มีผู้เข้าร่วมการประชุม จำนวนกว่า 50 คน

เวลา 13.30 น. ณ ศาลากลางบ้านหนองวัวดำ ม.7 ต.โกสัมพี … โดยนายวิชาญ พรมจันทร์ กำนัน ต.โกสัมพี มีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนกว่า 60 คน

ซึ่งได้ชี้แจงประชาสัมพันธ์ถึงการดำเนินงานตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย และจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมรับฟังสภาพปัญหา ความเดือดร้อน/ความต้องการฯ รวมถึงรับแจ้งเบาะแส (ลับ) ผู้เสพ ผู้ค้า และผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย ฯลฯ … ทั้งนี้ อ.โกสัมพีนคร ได้บูรณาการร่วมกันทุกภาคส่วน เน้นย้ำให้ดำเนินการตามมาตรการต่างๆ เพื่อติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์ยาเสพติด ตลอดจนป้องกันและปราบการกระทำความผิดกฎหมายค้ามนุษย์ และการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อย่างเข้มข้นต่อเนื่อง

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า