ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

รถตู้ไปกฐิน คาดคนขับหลับ ลงข้างทางชนเสาไฟ ต้นไม้ ดับ1เจ็บ9

กำแพงเพชรถตู้อีกแล้วบรรทุกผู้โดยสารจากสมุทรปราการ มุ่งหน้าลำพูน เหตุการณ์ซ้ำคนขับหลับในตกถนนชนต้นไม้ตัวเองดับผู้โดยสารเจ็บระนาว9คนเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00น.นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชรได้ลงพื้นที่บัญชาการฯ และตรวจสถานที่เกิดอุบัติเหตุ (รถตู้เสียหลักชนต้นไม้) เหตุเกิด บริเวณ ม.3 บ้านคลองเมือง ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ร่วมด้วยนายจิตรติ รามเนตร ปลัดอาวุโส และ ร.ต.ท.นิสิต รุ่งเรือง พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โกสัมพีนคร พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ในที่เกิดเหตุพบรถตู้บรรทุกผู้โดยสารเดินทางชนอัดติดกับต้นไม้ โดย พบศพคนขับเสียชีวิตคาที่ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อภายหลังว่า นายสมพงษ์ จั่นจ้อย อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 145 หมู่ 2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโกสัมพีนคร เป็นผู้หญิงล้วน

สอบสวนเบื้องต้นรถตู้โดยสาร คันหมายเลขทะเบียน ฮม 4480 กทม. ได้เสียหลักเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า จนขาด แล้วไปชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมจำนวน 10 ราย ที่บริเวณ ถนนพหลโยธิน ขาขึ้น กม.ที่ 485 / 400  ม.3 ตำบลโกสัมพี อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร มีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 คน คือนาย สมพงษ์ จั่นจ้อย อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ 2 ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ  และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 3 รายคือ นางสาวประภาพันธ์ จิรกุลพรพัฒน์,นางมรรพฤดษา สร้อยจินดา,นางสุภารี ปัทมูล และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 6 คน คือ นางสุนภา ธนสิริอุดม ,น.ส. อภัสนันท์ จิรกุลพรภัทร, นางจิราภร หงษ์สต้น,นางนวพร ปิติทัศน์ ,นางพรพรรณ วัฒนาแก้วศรีเพชร ,

น.ส.ทัศพร เซืองกอ หนึ่งในผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลโกสัมพีนคร แจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00. น.ของวันนี้ ได้เช่าเหมารถตู้ คันเกิดเหตุ ออกมาจาก จังหวัดสมุทรปราการเพื่อไปทอดกฐิน ที่วัดหนองเต่าคำ ตำบลมะขุนหวาน อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถตู้ น่าจะมีอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลัก ไปชนเสาไฟฟ้า และต้นไม้ โดยมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว สำหรับสาเหตุนั้นสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเกิดจากการหลับในของคนขับรถ เพราะช่วงเกิดอุบัติเหตุเป็นถนนพหลโยธินขาขึ้นเหนือ ช่วงทางตรงระยะยาวชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าอยู่ดีดีรถที่ขับมาก็เสียหลักมาชนที่เสาไฟจนขาดก่อนที่จะสิ้นฤทธิ์หน้ารถไปชนต้นไม้//สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า