ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ซดได้ที่ ขัดใจกลางวงเหล้า ฝ่ายมีปืน ชักยิงศีรษะฝ่ายไม้ดับ

ไม่พ้นเหล้า เมาได้ที่มีขัดใจ ยิงกลางวงดับ1

มีเหตุยิงกันกลางวงเหล้า สาเหตุเมาได้ที่ มีปากเสียงขัดใจกัน อีกฝ่ายถือไม้แต่อีกฝ่ายถือปืนยิงเข้าศีรษะเสียชีวิต 1 ราย ก่อนมือปืนหลบหนี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 24 ตุลาคม  2561 มีรายงานว่า พ.ต.อ.พายัพ ค้าขาย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรทรายทองวัฒนา ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนว่ามีเหตุยิงกันตายโดยได้รับแจ้งจาก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลทุ่งทราย อำเภอทราย ทองวัฒนาจังหวัดกำแพงเพชร หลังจากนั้นได้เดินทางไปพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานจุ ดทรายทองวัฒนา ที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 2 บ้านหนองนกชุม ตำบลทุ่งทราย อำเภอทรายทองวัฒนา จังหวัดกำแพงเพชร เป็นบ้านลักษณะไม้ชั้นเดียว และพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนพื้นปูน หลังบ้านบริเวณครัว มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะและมีเลือดไหลออกจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยได้รีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลทรายทองวัฒนา และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกำแพงเพชร แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทางนำส่งโรงพยาบาล

ภายหลังทราบว่าชื่อนายธนพล คำศรี อายุ 23 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 112 บ้านหนองนกชุม หมู่ที่ 2 ตำบลทุ่งทราย อำเภอทรายทองวัฒนา จังหวัดกำแพงเพชร  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ที่บริเวณศีรษะเหนือคิ้วด้านซ้าย เป็นบาดแผลฉกรรจ์พนักงานสอบสวน จึงได้ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลทรายทองวัฒนาชันสูตรพลิกศพ โดยได้ส่งศพไปนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายธนพล หรือ นะ ผู้ตาย,ร่วมกับ นายธีนพล หรือมาร์ค ,ลุนพุฒ ,และเพื่อนอีก 2 คน ร่วมนั่งดื่มสุราภายในบ้านที่เกิดเหตุ ต่อมานายธนพล (ผู้ตาย) ได้มีปากเสียงกับ นายธีนพลฯ หรือมาร์ค ก่อนที่ผู้ตายจะคว้าไม้ฟืนยาวประมาณ 50 ซม.ไว้ด้านหลัง ส่วนนายธีนพลฯ ถือปืนลูกซองสั้นอยู่ในมือ  สักครู่ก็มีเสียงปืนดังขึ้น  ปรากฎว่า นายธนพล ผู้ตายล้มนอนคว่ำจมกองเลือด   หลังจากนั้นนายธีนพลฯ ถืออาวุธปืนลูกซองสั้นด้วยมือขวา ไดวิ่งหลบหนีไปออกไปทางหน้าบ้านและหลบหนีไป

ทางพนักงานสอบสวน ได้ยืดของกลางในการก่อเหตุ เป็นไม้ฟืนจำนวน 1 ท่อน,หมอนรองกระสุนจำนวน 1 ชิ้นบริเวณกองเลือดเหนือศีรษะนายธนพลฯ  และได้จัดชุดสืบสวนออกติดตามนายธีนพลฯและอาวุธปืนลูกซองสั้น เพื่อมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป/// เครดิตภาพ/ข่าว กู้ภัยสว่างธรรามสถานจุดทรายทองวัฒนา/จุดท่ามะเขือ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า