ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

คณะกรรมการขับเคลื่อนรงานประเพณีสารทไทยกล้วยไข่

วันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 13.30 น. นายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการฯ และคณะกรรมการจัด งานประเพณี สารทไทย-กล้วยไข่ และของดีเมืองกำแพง ประจำปี 2561 ครั้งที่ 2/2561 ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัด ร่วมด้วยนายพิจิตร วัฒนศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด, พ.อ.พงศธร นิพภยะ รอง ผบ.กกล.รส.จว.กพ. พร้อมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัด, นายอำเภอ/ปลัดอำเภอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยนายประทีป ตระกูลสา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร, นายคณิศร ทองรักษ์ ผอ.กลุ่มงานอำนวยการ สนจ.กพ. และเจ้าหน้าที่

ซึ่งที่ประชุมได้รับทราบและพิจารณาติดตามความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมของคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ เช่น ฝ่ายอำนวยการ สถานที่ และพิธีเปิดฯ, ฝ่ายขบวนแห่, ฝ่ายกิจกรรมทางศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรม, ฝ่ายจัดการประกวดธิดากล้วยไข่เมืองกำแพง, ฝ่ายจำหน่ายสินค้าตลาดประชารัฐ สินค้า OTOP สินค้าภาครัฐ อาหารพื้นบ้าน และการกวนกระยาสารทกะทะหลวง รวมถึงฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อยและการจราจร ฯลฯ

ทั้งนี้ งานประเพณี สารทไทย-กล้วยไข่ และของดีเมืองกำแพง ประจำปี 2561 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 9 ตุลาคม 2561 ณ บริเวณลานโพธิ์ และสนามหน้าที่ว่าการ อ.เมืองกำแพงเพชร/ ข่าวข้างจวน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า